Connect with us
  • Phát triển thương hiệu Chevrolet: Con hơn cha là nhà có phúc

    Trong thế giới thương hiệu, Chevrolet không chỉ là một trong số những thương hiệu ôtô nổi tiếng nhất thế giới mà còn là thương hiệu đóng vai trò rất quyết định đối với lịch sử phát triển của toàn ngành công nghiệp chế tạo ôtô.

  • “Miếng bánh” Google hấp dẫn DN công nghệ nhỏ ở Việt Nam

    Google đã mua lại Công ty phần mềm mạng xã hội Katango ra đời một năm. Sau vụ mua hụt Socbay, giới công nghệ Việt quan tâm đặc biệt còn bởi một trong ba nhà sáng lập Katango là người Việt Nam.

  • Cuộc chiến cấu hình máy tính đã “nguội”?

    Đã tới lúc chúng ta nhận ra rằng thế giới máy tính ngày nay đã thay đổi rất nhiều, và việc đánh giá một thiết bị qua cấu hình phần cứng đã trở nên lỗi thời.

  • Louis Vuitton tại Trung Quốc: Nổi tiếng quá hóa … dở

    Nhiều người siêu giàu Trung Quốc đang quay lưng với thương hiệu này bởi họ không muốn sở hữu sản phẩm dù đắt tiền mà vẫn nhan nhản trên đường phố, tiệm ăn.

  • Doanh nhân Việt trong dòng chảy mạng xã hội

    Ông Nguyễn Hải Triều, GĐ điều hành Cty Pyramid Consulting chia sẻ: “Tham gia các mạng cộng đồng doanh nhân, hai lợi ích lớn nhất đối với tôi là mở rộng mạng lưới quan hệ cá nhân, chia sẻ và học hỏi từ những người xung quanh. 

  • Ra ngõ gặp hàng Thái

    Hàng Thái Lan bằng nhiều con đường khác nhau đã xuất hiện khắp nơi trên thị trường và có những mặt hàng đánh bật cả hàng Trung Quốc. Ở lĩnh vực ngành hàng điện tử, điện máy như tivi, tủ lạnh, nồi cơm điện, máy sấy tóc..., hàng xuất xứ từ Thái Lan chiếm đến 70% thị phần.

  • ‘Đại tá gà rán’ Mỹ tay trắng làm nên như thế nào?

    Trong thời đại toàn cầu hóa, công ty của nước này sang nước khác làm ăn là chuyện rất bình thường, nhưng làm thế nào để thành công, và thành công vượt mức, ở xứ lạ quê người, là chuyện đòi hỏi nhiều yếu tố. 

  • Beeline: “Hot” và sốc có đáng đồng tiền?

    "Hot" và sốc. Beeline đang tạo nên điều đó trên thị trường viễn thông với sim khuyến mại 1 tỷ đồng. Bỏ ra nhiều tiền, Beeline sẽ đạt được những gì với chiến dịch hao công tốn của này?

  • Bí quyết thành công của chuỗi sản phẩm Apple

    Nhà sản xuất iPhone đã chi tiêu hào phóng cho tất cả các giai đoạn của quá trình sản xuất, đem lại cho mình lợi thế quá trình hoạt động to lớn.

  • Trần Bảo Minh: Hiện tượng hay sự cố?

    Rời vị trí Giám đốc Marketing toàn cầu của PepsiCo, Trần Bảo Minh về nước đầu quân vào công ty sữa hàng đầu Việt Nam và lần lượt dừng chân ở một vài công ty hàng tiêu dùng nội địa khác chỉ trong một thời gian ngắn. 

Xem thêm

DNA Viết

To Top