-
Khi Apple chịu xuống nước
Để lấy lòng khách hàng dịch vụ quảng cáo di động iAd, Apple đã chịu nhân nhượng. Để lấy lòng khách hàng dịch vụ quảng cáo di động iAd, Apple đã chịu nhân nhượng.
-
Facebook và nỗi sợ 100 tỷ USD
800 triệu người dùng, ngốn trung bình 23 phút của mỗi người/ngày... theo nhiều nguồn tin, Facebook có thể định giá IPO lên đến khoảng 100 tỷ USD - gấp hơn 4 lần giá trị của Google khi IPO hồi năm 2004.
-
Chuyện vua tôm
Tham vọng của “vua tôm” Lê Văn Quang có lẽ chưa dừng lại ở vị trí dẫn đầu thị trường xuất khẩu tôm Việt Nam, khi ông đã và đang hoạch định những chiến lược lâu dài hơn.
-
Canh bạc cuối của Howard Stringer – CEO Sony
Hy vọng, ngoài chiến lược “4 màn hình” được chuẩn bị chu đáo, một nền tảng công nghệ có khả năng kết nối mọi sản phẩm của Hãng với nhau, vận may sẽ mỉm cười với Stringer.
-
Coca – Pepsi: Cuộc thư hùng tại thị trường Việt Nam
Pepsi đã có những giai đoạn cực thịnh tại thị trường Việt Nam với ưu thế người tiên phong. Tuy nhiên, cuộc chiến Coca – Pepsi tại thị trường Việt Nam dường như cũng chưa có hồi kết.
-
Thiếu Lâm Tự làm kinh doanh
Qua cách làm ăn của vị cao tăng chùa Thiếu Lâm có thể thấy được hình ảnh một CEO có tầm nhìn quốc tế của một doanh nghiệp rất đặc thù.
-
Khi các đại gia FPT, Vinamilk ‘bẻ lái’
Trong khủng hoảng, nhiều doanh nghiệp lớn thuộc ngành hàng tiêu dùng hay viễn thông đã nắm bắt được cơ hội để tăng tốc phát triển.
-
Thị trường thẻ ngân hàng: Đánh chiếm điểm cao
Tại Việt Nam, theo ước tính, số khách hàng đạt tiêu chuẩn VIP (quan trọng) chiếm khoảng 10% tổng số khách hàng cá nhân trong toàn hệ thống ngân hàng (NH). Tuy nhiên, trong nỗ lực phát triển mảng thị phần bán lẻ, nhiều NH đã ráo riết đưa nhóm khách hàng thu nhập cao vào “bản đồ săn đón”.
-
Tại sao hãng đồng hồ danh tiếng Rolex dứt khoát chia tay Tiger Woods?
“Rolex có quá nhiều tiền. Kí hợp đồng với Woods rẻ không thể là yêu cầu của họ. Đừng quên nhãn hàng Rolex định giá ở mức 5 tỷ USD”.
-
Vinamilk – Cá chép vượt vũ môn
Áp lực cạnh tranh gay gắt, thách thức từ việc chuyển giao thế hệ lãnh đạo và những đe dọa từ sức mạnh mua hàng ngày càng tăng của những khách hàng kênh phân phối hiện đại... đang là những "hòn đá tảng" mà Vinamilk cần vượt qua trên con đường vượt vũ môn, hoá vàng của mình.