Connect with us
  • Ai có thể đánh bại Apple?

    Apple kiểm soát chặt chẽ mọi lĩnh vực: phần cứng, phần mềm, dịch vụ đám mây, đem lại trải nghiệm sử dụng dễ dàng. Liệu công ty nào có thể xây dựng một hệ sinh thái như vậy để cạnh tranh với Apple?

  • Hoàng Anh Gia Lai và khúc ngoặt 2014 của BĐS

    Những gì đã, đang xảy ra và có thể sẽ xảy đến với HAG xứng đáng như một dấu chỉ, đặc biệt đối với những người đang trằn trọc với tương lai trung hạn và cả dài hạn của thị trường BĐS Việt Nam.

  • Thị trường nước giải khát có gas: Sủi ngầm

    Nếu không có sự định vị rõ ràng, các doanh nghiệp Việt sẽ khó trở thành đối thủ của hai “đại gia” Pepsi và Coca-Cola trong “cuộc chiến” giành thị phần sản phẩm nước giải khát có gas.

  • Masan làm gì với Vinacafe?

    Việc đầu tư vào Vinacafe hứa hẹn mang lại dòng tiền ổn định và thương hiệu quốc gia Vinacafe sẽ càng tăng thêm tính hấp dẫn của cổ phiếu Masan.

  • Facebook đối đầu Google trên thị trường quảng cáo

    Mạng xã hội của Mark Zuckerberg vẫn là một trong những đối thủ nặng ký có thể làm lung lay vị trí bá chủ của Google. Tuy nhiên Google cũng sẽ không chịu ngồi yên nhìn Facebook làm mưa làm gió.

  • Chiêu giữ giá rẻ của các đại gia bán lẻ

    Cùng hướng tới mục tiêu "sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất", nhưng Walmart và Amazon lại sử dụng những phương thức khác nhau để đạt được mục đích.

  • Kodak: Hành trình đi đến… phá sản

    Trong nhiều năm, cái tên Kodak đồng nghĩa với ảnh nhưng sau 131 năm, Eastman Kodak chuẩn bị phai nhạt trong lịch sử. Điều gì đã xảy ra? Các báo cáo gần đây cho thấy tình hình rất u ám và việc phá sản có thể là không tránh khỏi. Vậy thực chất, Kodak đã phạm sai lầm gì?

  • Vì sao Microsoft muốn “đi đêm” với Nokia?

    Trên Twitter đã xuất hiện nguồn tin có cơ sở rằng, Stephen Elop, CEO của Nokia sẽ hội kiến với Steve Ballmer tại nơi diễn ra CES 2012 trong tuần tới để thảo luận về việc Microsoft có thể mua lại "1 hoặc vài" chi nhánh sản xuất thiết bị của Nokia.

  • Thị trường mì gói: Dai, xoắn và cay

    Với khoảng 50 doanh nghiệp (DN) cùng hàng trăm nhãn hiệu mì khác nhau, sức tiêu thụ hằng năm luôn tăng trưởng từ 15-20%, thị trường mì gói tại Việt Nam dù hấp dẫn nhưng quá nhiều sức ép và rủi ro.

  • Đổ xô theo “vàng trắng”: Triệu đô xây tổ yến

    Trên thế giới, thị trường các sản phẩm liên quan đến yến đạt doanh thu đạt 6 - 7 tỷ USD/năm cùng tốc độ tăng trưởng 7,2%. 

Xem thêm

DNA Viết

To Top