-
Thorakao ẩn náu đến bao giờ?
Thorakao tồn tại được đến nay là do Lan Hảo đã phát triển sản phẩm đặc trưng, tập trung vào thị trường nông thôn và lấy xuất khẩu làm nền tảng để phát triển.
-
TGĐ Mỹ Hảo Lương Vạn Vinh: 10 triệu đô cũng không bán!
Một tập đoàn đa quốc gia từng đề nghị ông bán thương hiệu nước rửa chén Mỹ Hảo với giá 10 triệu USD nhưng ông đã từ chối. Cứ nghĩ cầm trong tay nắm tiền lớn nhưng luôn phải giày vò là ông không thể.
-
Tương lai nào cho CDMA tại Việt Nam?
Có lẽ thời điểm cáo chung của các mạng di động CDMA tại Việt Nam đã gần điểm, nhưng một tương lai mới cho nền tảng này thì lại quá mơ hồ cả với người trong cuộc.
-
“Không ai cướp Sacombank”
Một lãnh đạo cấp cao tại ACB (không muốn nêu tên) tiết lộ liên minh thâu tóm đã nắm trong tay khoảng 53% cổ phần của Sacombank. Còn liên minh của ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch Sacombank, đang nắm khoảng 36%.
-
Sao vội bỏ cuộc chơi
Zingdeal đóng cửa liệu có phải mô hình mua theo nhóm không còn hấp dẫn hay sự ra đi này là một sự toan tính có chủ ý của công ty mẹ VNG?
-
Lý do nhiều thương hiệu lớn “thất trận” ở Trung Quốc
Thị trường đang tăng trưởng với tốc độ cao của Trung Quốc đã trở thành nguồn lợi nhuận lớn của nhiều thương hiệu như Intel hay Nike. Tuy nhiên, vẫn có một số lượng không nhỏ những thương hiệu toàn cầu không đủ sức để tìm cho mình một chỗ đứng vững chãi tại nền kinh tế lớn thứ nhì thế giới.
-
Lộ diện cuộc chiến khốc liệt đằng sau cái chết của Zing deal
Các website mua theo nhóm có thể tự "đào hố chôn mình" nếu ồ ạt đánh chiếm thị phần bằng mọi giá mà hy sinh việc cân đối tài chính và đảm bảo chất lượng deal tốt.
-
Tại sao nhiều người tiêu dùng quay lưng với mô hình mua hàng theo nhóm?
Có lẽ điểm mấu chốt nhất là việc nhiều nhà cung cấp và trang mua hàng theo nhóm chưa học được cách coi khách hàng là “thượng đế”.
-
Thương vụ DOJI TienPhong Bank: Vận may của một chú cá
TienPhong Bank được cho là một chú cá may mắn khi lọt vào mắt xanh của các đối tác chiến lược giàu kinh nghiệm giữa cảnh ngoi ngóp của nhiều ngân hàng.
-
Liệu Sands có xuống nước?
Tập đoàn kinh doanh casino Las Vegas Sands muốn nhắm đến thị trường nội địa với 90 triệu dân hơn là chỉ phục vụ khách nước ngoài theo quy định của Chính phủ Việt Nam.