-
Đồ nhỏ, thị trường không nhỏ
Để chinh phục thị trường đồ lót nam đầy thách thức, các doanh nghiệp đã chọn những lối đi riêng biệt.
-
Bí quyết chinh phục thế giới qua ‘cái dạ dày’ của ông chủ KFC
CEO Yum Brands, ông chủ hệ thống 36.000 cửa hàng đặt tại 117 quốc gia dưới những thương hiệu như KFC, Taco Bell hay Pizza Hut đã chia sẻ câu chuyện tuổi thơ và thị trường bán lẻ triển vọng nhất thế kỷ 21.
-
Trên Thái, dưới Ấn gạo mình về đâu
Bán gạo giá cao thì không lại với Thái Lan, đua giá thấp thì vấp phải Ấn Độ, gạo Việt Nam đang gặp khó khăn thực sự.
-
Đẳng cấp của các thương hiệu xe hơi
Những cuộc tranh cãi kiểu Mercedes hay BMW đẹp? Ferrari hay Lamborghini "ngầu" hơn luôn khiến giới hâm mộ xe hơi đau đầu.
-
Hàng Việt về quê ngước nhìn Unilever
Có những vùng quê chưa có điện hay nước sạch nhưng vẫn có thể thấy sản phẩm của Unilever.
-
FPT: Đường nào vào thị trường điện máy
Nhờ có kinh nghiệm, nhân lực, hệ thống đại lý có sẵn, tiềm lực kinh tế mạnh nên FPT có điều kiện để trở thành nhà phân phối sỉ có máu mặt.
-
Truyền hình trả tiền: Ai đủ sức chia lại thị trường?
Trước khi AVG tham gia, đã có: VCTV, HCTV phía Bắc và SCTV, HTVC ở phía Nam. AVG tạo “khớp nối” cho thị trường toàn quốc. Nhưng tham vọng của AVG chưa thành hiện thực thì đã gặp phải cơn bão mới mang tên: Viettel.
-
Cú ngã đau và câu chuyện đầu tư ngoài ngành
Mang tư duy độc quyền để đầu tư vào viễn thông, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã ngã đau. EVN Telecom dù có nhiều thế mạnh vẫn thua lỗ tới 7.000 tỉ đồng.
-
Kinh Đô lại liên minh
Sau mối duyên lỡ làng với Uni-President và Nutifood, KDC lại kết duyên với Ezaki Glico. Liệu cuộc hôn nhân này có viên mãn?
-
Khi bà Lệ ra tay
Sóng gió nổi lên và bà Lệ đã vào cuộc, trực tiếp tham gia điều hành Nutifood. Đang lỗ, Công ty nhanh chóng có lãi trở lại. Bà Lệ cho rằng khủng hoảng là cơ hội và để đón đầu cơ hội mới, Nutifood sẽ đầu tư mạnh, nhất là bộ phận nghiên cứu và phát triển.