Connect with us
  • Cuộc chiến “tái sinh” thương hiệu của Omega

    Cuộc hồi sinh của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Omega có thể được xem như một trường hợp điển hình về cách làm thế nào để đưa một thương hiệu đỉnh cao lâm nạn trở lại với sức mạnh vốn có.

  • Thị trường bán lẻ: Bánh ngon khó nuốt

    Sự xuất hiện của nhiều tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới đã đẩy thị trường Việt Nam vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt. Cộng với những khó khăn của nền kinh tế, sức ép này đã khiến nhiều siêu thị trong nước phải đóng cửa dưới nhiều hình thức, báo hiệu thời kỳ “tiền bạo bệnh” của các siêu thị nội.

  • Bán lẻ, bán sỉ và bài học Best Carings

    FPT bắt đầu bước vào mô hình vừa bán sỉ vừa bán lẻ điện máy. Lẽ nào họ quên rằng Best Carings đã từng không thành công với hướng đi này?

  • Bán lẻ: Miếng bánh chia nhỏ, nội lép vế

    Doanh thu trung bình của Big C lên vài tỷ đồng/ngày, trong khi có những điểm bán lẻ của Saigon Co.op doanh thu chỉ vài trăm triệu đồng/ngày. Con số tương quan này cho thấy thế yếu của các DN bán lẻ trong nước.

  • Cuộc chiến của bộ 3 hàng không giá rẻ ĐNA

    Lion Air, Tiger Air và Air Asia được coi là bộ ba quyền lực trong mảng hàng không giá rẻ Đông Nam Á, nổi lên sau các cuộc suy thoái kinh tế.

  • Sức hút bệnh viện

    Với tỉ suất lợi nhuận tới 25%, mô hình kinh doanh bệnh viện cao cấp đang hấp dẫn các nhà đầu tư.

  • Akio Toyoda và ngày trở về của Toyota

    Những năm tháng lèo lái Toyota của Akio Toyoda được đánh dấu bằng hàng loạt những thảm họa và… một sự phục hồi đáng ngạc nhiên.

  • Cái chết của Zing Deal và bài học của những người ở lại

    Vinagame vừa tuyên bố khai tử trang mua chung Zing Deal thì Peace Soft lại quyết định nhảy vào thị trường này. Cuộc chơi đang đầy kịch tính!

  • Một công ty tuyên bố nắm hơn 90% độc giả internet Việt Nam

    Sau khi chính thức hợp tác với báo điện tử Vietnamnet từ năm 2012, lãnh đạo VC Corp cho biết mạng quảng cáo Admicro của công ty đang nắm trong tay 30 triệu độc giả internet.

  • Phân phối di động: Miếng ngon dễ mất phần

    Thị trường điện thoại di động (ĐTDĐ) Việt Nam đã đủ độ chín để thu hút các nhà phân phối quốc tế với tiềm lực tài chính và mô hình chuyên nghiệp. Đối đầu với các nhà phân phối mạnh hơn, không chỉ các nhà phân phối sỉ, mà ngay cả chuỗi bán lẻ trong nước cũng đang phải tính toán lại bước đi.

Xem thêm

DNA Viết

To Top