-
Tại sao MU?
Rất bất ngờ, Manchester United (MU) vừa được xếp đầu thế giới về giá trị thương hiệu, bất chấp một mùa giải thất bát về mặt chuyên môn.
-
Qatar đổ tiền vào châu Âu: Anh hùng thời loạn?
Trong khi hầu hết các nhà đầu tư đều tỏ ra mất niềm tin vào khu vực kinh tế suy thoái eurozone thì một quốc gia nhỏ bé tại Trung Đông như Qatar lại quyết định dấn thân vào châu Âu một cách vô cùng tin tưởng và lạc quan.
-
Tiffany – Thương hiệu ghi dấu ấn vào lịch sử nước Mỹ
Nước Mỹ có một thương hiệu khắc đậm dấu ấn vào lịch sử đất nước, đó là Tiffany. Nghe nói đến Tiffany, người ta thường liên tưởng ngay đến đồ trang sức cá nhân và trang trí nội thất, nhưng dù là gì cũng đều sang trọng, thậm chí xa xỉ.
-
Viễn thông Việt và những người khổng lồ gãy cánh
Beeline, SK Telecom, Hutchison là những tên tuổi lẫy lừng của làng viễn thông thế giới. Thế nhưng, hai thương hiệu đã tháo chạy khỏi Việt Nam, một đang vẫy vùng tìm lối thoát trong cuộc chiến với các mạng di động nội.
-
Vạch trần chiêu trò ‘lừa dối’ của các ông chủ mỳ gói
Thay vì quảng cáo công dụng của mỳ ăn liền ngon, bổ, rẻ... các nhà sản xuất tập trung "đánh" vào lòng trắc ẩn hay dọa người tiêu dùng về những hợp chất có hại khi sử dụng sản phẩm của nhà sản xuất khác.
-
Một tay cắt may, hai tay cắt lỗ
Doanh số sụt giảm mạnh đặt DN vào bài toán tái cơ cấu toàn bộ hoạt động, từ thương hiệu, sản phẩm cho đến quản trị.
-
Kangaroo và căn bệnh thương hiệu
Thương hiệu là một trong những tài sản có giá trị lớn nhất của doanh nghiệp. Nhưng một thương hiệu đại diện cho quá nhiều thứ, nghĩa là nó không đại diện cho một thứ gì hết.
-
“Cửa” nào cho Q-mobile?
Sau một thời gian tạm "nghỉ ngơi", Q-mobile đang chuẩn bị tung ra chiến lược mới. Khi cánh cửa cho di động Việt ngày càng hẹp, lối đi nào sẽ là tốt nhất?
-
Bước lùi về tính cạnh tranh?
EVN Telecom được chuyển giao về cho Viettel, VNPT đề xuất sáp nhập hai mạng di động VinaPhone và MobiFone, VimpelCom sẽ rút khỏi Việt Nam cùng thương hiệu Beeline… là những sự kiện thu hút không ít sự quan tâm của giới chuyên gia và người tiêu dùng…
-
Thua lỗ, “gã nhà giàu” Nokia còn gì để bán?
Sau khi “gã nhà giàu” Nokia bán đi món “trang sức” Vertu, mới đây hãng đã phải bán lỗ trụ sở đầu não ở News York cho hãng công nghệ sinh học Histogenetics. Với tình trạng làm ăn thua lỗ như hiện nay, “gã nhà giàu” này liệu có phải bán nốt mình?