Connect with us
  • Bám thắt lưng địch mà đánh

    Không phải là người dẫn đầu thị trường, nhưng Domino’s luôn đi đầu trong đổi mới. Ngành pizza có quá nhiều tên tuổi và thương hiệu nào cũng đều cố vượt lên bằng những sản phẩm sáng tạo. Ra đời sau Pizza Hut 2 năm, Domino’s vẫn kiên trì bám sát người khổng lồ dẫn đầu thị trường nhờ chiến lược theo đuôi có sáng tạo.

  • Đằng sau tham vọng thâu tóm Tiger Beer của Heineken

    Heineken muốn mua cổ phần Tiger Beer không phải vì chuyển hướng tăng trưởng mạnh hơn ở châu Á, mà là họ lo sợ lý do khác.

  • Sự suy thoái của RIM [Infographic]

    RIM đã rất nổi tiếng với dòng sản phẩm BlackBerry của họ. Có một thời kì, BlackBerry là chiếc di động được ưa chuộng nhất của giới cuồng công nghệ khắp nơi trên thế giới. 

  • Tribeco: Chết đắng trong mật ngọt

    Khi đã nằm trong tay nước ngoài, liệu thương hiệu Công ty CP Nước giải khát Sài Gòn - Tribeco có theo chân một loạt các thương hiệu mạnh Việt Nam trước đây lần lượt biến mất?

  • Từ chuyện “Tous les jours”

    Nếu không thay đổi được quan điểm phục vụ, quan điểm về cách kinh doanh, thì rõ ràng nền kinh tế còn lâu mới có sức bật và tất nhiên, còn lâu khách hàng mới được coi là “thượng đế” thực sự.

  • Liên Thành tìm lại thời vang bóng

    Với mức đầu tư cho marketing chỉ vài trăm triệu đồng, tham vọng kể lại câu chuyện trăm năm của thương hiệu nước mắm Liên Thành xem ra còn chật vật lắm!

  • Mercedes, BMW và Audi: Ai là số 1?

    Không chỉ ở Việt Nam, mà ở nhiều nước khác, câu hỏi “Ai là số 1, Mercedes, BMW hay Audi?” luôn được đặt ra. Thế nhưng câu trả lời không thể có ngay vì luôn có những điều cần phải xem xét đến đang nằm ở phía trước.

  • G7 và Nescafé – Trứng và đá?

    Thị trường Việt Nam vừa chứng kiến một sự việc khá thú vị từ góc nhìn marketing. Đó là việc Trung Nguyên công bố "G7 - Cafe hòa tan thứ thiệt số một Việt Nam" với số liệu được cho là có nguồn từ Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen. 

  • Apple, vượt rào cấm vận vào Iran

    Mặc cho Mỹ và các nước đồng minh thắt chặt lệnh cấm vận, những sản phẩm mới nhất của Apple vẫn đễ dàng đến tay người tiêu dùng Iran. Apple đang thực sự bùng nổ tại Iran, quốc gia đang bị phương Tây “chèn ép” đến ngột thở!

  • “Vua” cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ: Khi là người dẫn đầu…

    Những số liệu của các công ty nghiên cứu thị trường đã khẳng định, G7 đang là nhãn hiệu cà phê hòa tan số 1 trên thị trường. Liệu ngôi vị cà phê này có làm thỏa mãn người trong cuộc? Trò chuyện với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trung Nguyên.

Xem thêm

DNA Viết

To Top