-
Lối thoát nào cho General Motors?
General Motors đã chính thức sa thải CMO Joel Ewanick chỉ sau 2 năm ông này dẫn dắt công cuộc cải tổ chiến lược marketing tại đây. Người phát ngôn Greg Martin của GM phát biểu: “Ông ta đã không đạt được những kỳ vọng mong đợi của công ty”.
-
‘Đội hình’ mới của Trung Nguyên
Gần đây ở vài khu dân cư tại TP.HCM, Trung Nguyên âm thầm triển khai mô hình cà phê hạt xay tại chỗ, một lãnh địa mà nhiều nhãn hàng cà phê khác đang mong muốn khai thác.
-
Sai lầm “chết người” trong chiến lược của Nokia
Nokia là nhà sản xuất đưa ra những ý tưởng đầu tiên về smartphone. Tuy nhiên, các sai lầm trong chiến lược và tình trạng chia rẽ nội bộ đã cản trở thành công của họ.
-
S-Fone tái sinh hay chết?
Từ 5-6% thị phần năm 2010, đến năm 2011, thị phần của S-Fone chỉ còn 0,53%! Ít ai tin nhà mạng này sẽ sống được.
-
Cuộc chiến thương hiệu đồ uống tại Việt Nam
Với những chiêu thức như giảm giá thành sản phẩm cho đơn vị bán, cung cấp tủ hàng và các dịch vụ miễn phí, nhiều hãng đồ uống tên tuổi như Pepsi, Coca Cola, Tân Hiệp Phát... đang giành nhau thị phần Việt.
-
Xe hơi chệch chuẩn
Chệch chuẩn trong ngôn ngữ thì gặp nhiều rồi, nhưng chệch chuẩn với… xe hơi thì quả thật rất lạ. Vậy xe hơi chệch chuẩn là thế nào nhỉ?
-
Nokia – PSD ‘tiền hết tình tan’ trên thị trường Việt
Cuộc hôn nhân mới giữa Samsung với PSD có đưa thị phần của Samsung tại Việt Nam lên vị trí số 1 trong năm 2013?
-
Đặng Lê Nguyên Vũ: Niềm tin vào cà phê và tham vọng niêm yết sàn ngoại
Ông Vũ cho rằng, đối với văn hóa Việt Nam, thay cho thuyết âm – dương, có lẽ nên quan tâm đến hình tượng 2 con vật phổ biến trong dân gian là rùa và rồng.
-
5.600 tỉ đồng game online: Chân vạc chia ba
Theo phó GĐ VTC Online, VNG vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu, sau đó là VTC, vị trí thứ ba thuộc về FPT.
-
Cạnh tranh trong thị trường ĐTDĐ: Sóng lớn 22.000 tỷ đồng
Áp lực cạnh tranh trong thị trường điện thoại di động (ĐTDĐ) 22.000 tỷ đồng buộc cả nhà phân phối và nhà sản xuất luôn tìm đối trọng để phá thế phụ thuộc. Vì thế, các mối liên kết dù lớn đến đâu cũng có thể bị phá vỡ.