Connect with us
  • VNG là công ty Việt Nam?

    Những thông tin về việc hãng công nghệ hàng đầu Trung Quốc đã thâu tóm VNG khiến giới công nghệ xôn xao.

  • Thương hiệu Trung Quốc trầy trật trên đất Mỹ

    Bị chết danh “cấp thấp” đã khiến cho các thương hiệu lớn Trung Quốc vô cùng vất vả để tạo dựng chỗ đứng tại thị trường Mỹ.

  • Thị trường nhượng quyền thức ăn nhanh: “Nội chiến” thương hiệu ngoại

    Sau phân phối bán lẻ, đến lượt cuộc đua giành thị phần thức ăn nhanh cũng đang và sẽ diễn ra không kém phần quyết liệt. Thành công và tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của các thương hiệu mở đường đã vô tình đưa thị trường VN trở thành cuộc “nội chiến” của các thương hiệu ngoại.

  • Máy tính và cà phê có gì giống nhau?

    Chiếc máy tính Apple và ly cà phê Starbucks có rất nhiều điểm giống nhau. Điểm giống nhau quan trọng nhất là hai vị CEO của hai thương hiệu này giống như hai đứa trẻ, họ đều nghĩ rằng sản phẩm của mình có thể thay đổi cả thế giới.

  • Đường đến ngôi vua của Vinasun

    Cuộc chiếm ngôi Mai Linh của Vinasun một lần nữa khẳng định: một nghề cho chín hơn chín mười nghề.

  • Từ Best Buy đến Nguyễn Kim

    Bất chấp thảm cảnh của ngành kinh doanh điện máy với hiện tượng phá sản và thu hẹp quy mô hàng loạt, hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim vẫn đạt doanh thu 7.000 tỉ đồng trong năm 2011, tăng trưởng 30% so với năm 2010. 

  • McDonald và điều thần kỳ tại Nga

    McDonald đã hình thành mối quan hệ thân tình trong thời gian dài với chính phủ cũng như khách hàng Nga – chiếc lược mà đối thủ của McDonald không thể bắt chước.

  • Ông Trần Bảo Minh: Cả thị trường sữa lớn lắm, làm sao đứng đầu được!

    Với tuyên bố của bà Hương “tôi không có đối thủ”, theo ông Trần Bảo Minh: Cần phải làm rõ vị trí “đứng đầu” ở đây có nghĩa là “đứng đầu” ở phân khúc sản phẩm nào.

  • Sai và sửa sai

    Tên tuổi của các công ty Nhật từ lâu đã khiến cho các đối thủ luôn phải e dè. Nhưng mọi chuyện lại không suôn sẻ với họ ở những thị trường mới nổi.

  • Lotte: Cờ đã vào thế

    Lần lượt các công ty con của Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) có động thái đẩy mạnh đầu tư tại thị trường Việt Nam, gần đây nhất là Lotte Confectionery (sản xuất bánh kẹo) và Lotte Shopping (phân phối lẻ).

Xem thêm

DNA Viết

To Top