-
Đồng Tâm chờ Thắng
19 tuổi đã đứng ra gánh vác công ty do cha thành lập, võ quốc thắng đưa đồng tâm từ một cơ sở nhỏ thành thương hiệu vang tiếng khắp nơi. thế rồi cơn bão ập đến và giờ là thời điểm then chốt đối với ông bầu này.
-
Thế giới gọi, còn ai ngoài Vinamilk?
Vinamilk (VNM) lại một lần nữa nổi lên một cách hoành tráng. Đó là khi tạp chí Mỹ Forbes cho biết mặc dù năm nay chưa có đại diện nào của Việt Nam nằm trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương (Fab 50), nhưng trong tương lai gần, Vinamilk là cái tên có khả năng lọt vào danh sách này.
-
Gã ngông thách thức Amazon
Để thách thức Amazon, Rakuten đang chiêu mộ hàng loạt nhân tài nước ngoài, đồng thời phát triển quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp trên toàn cầu.
-
Phía sau cái bắt tay của David Thái
Đang ăn nên làm ra như vậy, tại sao David Thái chấp nhận bán Highlands Coffee? Thương vụ Jollibee mua nửa bộ phận kinh doanh của Viet Thai International (VTI), chủ sở hữu thương hiệu Highlands Coffee, nằm trong kế hoạch đầy tham vọng của họ.
-
“Gmobile sẽ làm khác Beeline”
Công ty Cổ phần Dịch vụ viễn thông Toàn cầu (GTel Mobile JSC) đã chính thức “khoác tấm áo mới” Gmobile, thay thế cho thương hiệu Beeline đã hết hạn sử dụng theo thỏa thuận với VimpelCom.
-
Ông chủ VNG hốt bạc nhờ ‘cơn sóng thần’ games như thế nào?
Tổng doanh thu của VNG trong năm 2011 là 1.700 tỷ đồng, một con số khá cao trong tình hình kinh tế khó khăn nhưng các ông chủ VNG muốn cưỡi 'cơn sóng thần" vượt xa con số đó...
-
Nỗi buồn của máy tính bảng “thương hiệu Việt”
Nhiều dự án sản xuất máy tính bảng với mác “Việt” dự kiến có mặt trên thị trường ngay từ những ngày đầu nhưng đã bị bỏ rơi giữa chừng, trong khi nhiều sản phẩm từng gây tiếng vang đang vật lộn với bài toán tồn tại.
-
Nước uống đóng chai: ‘Cuộc chiến’ khốc liệt của các ông lớn
Các thương hiệu nước uống đóng chai đang giành giật nhau từng khoảng trống trên thị trường.
-
‘Dế’ thương hiệu Việt ra đi không kèn trống
Đã từng có thời kỳ “làm mưa, làm gió” trên thị trường thiết bị đầu cuối di động, thế nhưng, giờ, điện thoại thương hiệu Việt đang ở giai đoạn chợ chiều. Nhiều thương hiệu đã tự ra đi “không kèn không trống”.
-
Điện thoại thương hiệu Việt: Tái chiến
Sau quãng thời gian điêu đứng trước cơn bão điện thoại giá rẻ do Nokia sản xuất, thương hiệu điện thoại Việt lẫn các nhà phân phối trong nước đã bắt đầu “hồi sức” bằng chiến lược smartphone mới.