Connect with us
  • Thương hiệu Việt tan vỡ: Bibica ngay ngáy lo bị thôn tính

    Với tỷ lệ nắm giữ gần 40% và vai trò chủ tịch HĐQT, phía Lotte có rất nhiều quyền lực để phục vụ cho những ý đồ riêng và có thể một ngày nào đó, Lotte - Bibica sẽ chỉ còn một cái tên Lotte, giống như kịch bản đã diễn ra với một số thương hiệu Việt khác, thua lỗ và dần dà biến thành công ty con của DN nước ngoài.

  • Thương hiệu Việt tan vỡ: Biếu không Tribeco cho nước ngoài

    Là một trong những thương hiệu đầu tiên của ngành giải khát và cũng là của Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, nhưng cuối cùng Tribeco đã phá sản và thương hiệu rơi vào tay nước ngoài.

  • Trần Bảo Minh chính thức lên tiếng về lý do rời khỏi Asia Foods

    Nguyên Phó Tổng giám đốc Asia Foods Trần Bảo Minh cho rằng, việc ông rời khỏi Asia Foods là do sự tự trọng trước các chỉ tiêu về tăng trưởng và lợi nhuận không đạt như mục tiêu, cam kết đã đề ra lúc đầu ...

  • “Phù thủy marketing” Trần Bảo Minh sẽ đầu quân về sữa Ba Vì

    Lãnh đạo Công ty cổ phần sữa quốc tế (IDP), với thương hiệu sữa Ba Vì xác nhận, "phù thủy marketing" Trần Bảo Minh sẽ về giữ chức Phó giám đốc điều hành của công ty trong thời gian tới.

  • Thương hiệu Vinacafe là của ai?

    Tổng công ty cà phê Việt Nam lấy tên giao dịch là Vinacafe. CTCP Vinacafé Biên Hòa cho rằng Vinacafé là nhãn hiệu sản phẩm thuộc sở hữu của CTCP Vinacafé Biên Hòa.

  • Hàng Việt Nam có ‘ngư ông đắc lợi’?

    Việc hàng Trung Quốc bị tẩy chay trên thế giới vừa là bất lợi, vừa là cơ hội cho hàng Việt Nam.

  • Trần Bảo Minh và “sự cố” của Asia Foods

    Việc rời khỏi Asia Foods lần này của Trần Bảo Minh cũng là một tin “sốc” như lần ông rời Vinamilk hay TH Milk trước đó. Có lẽ sốc hơn là vì thời gian ở lại với Asia Foods quá ngắn ngủi.

  • McDonald′s và thử thách tại Việt Nam

    Sự xuất hiện hay tuyên bố xâm nhập của McDonald's luôn tạo nên những tò mò thích thú hay những tin đồn hấp dẫn ở mọi thị trường.

  • Vì sao Masan thâu tóm Cám Con Cò?

    Từ tháng 7 năm nay, trong một bức thư gửi cổ đông, ông Madhur Maini – CEO của Masan Group – đã đề cập đến việc “Thiết lập Masan Consumption, một nền tảng nắm giữ hoạt động kinh doanh thực phẩm và đồ uống hiện tại của chúng tôi, Masan Consumer, và thâm nhập vào các mảng kinh doanh gắn liền với tiêu dùng, như chăm sóc y tế, bán lẻ và nông nghiệp.”

  • Mỹ phẩm Việt: Tủi thân ngay trên sân nhà

    Khác với các đồng nghiệp thường mở hộp trang điểm ra tút lại gương mặt ngay tại bàn làm việc, chị Nguyễn Thị Thanh (ngụ tại quận Tân Bình) thường vào nhà vệ sinh nữ để giặm phấn. Đó là tình cảnh của không chỉ một người dùng mỹ phẩm nội.

Xem thêm

DNA Viết

To Top