-
Sức mạnh nội tại của gã khổng lồ Apple
Kết thúc tuần giao dịch đầu tiên của tháng cuối năm, thị trường chứng kiến giá cổ phiếu AAPL của Apple giảm xuống 538.79 USD/cổ phiếu, tức đã giảm hơn 22% so với mức đỉnh 702.10 USD/cổ phiếu được thiết lập ngày 19 tháng 9 năm nay.
-
Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
Tin vui: người khổng lồ không phải lúc nào cũng có thể đè bẹp được những chàng David nhỏ bé. Nếu…
-
LVMH – Chân dung tập đoàn đồ xa xỉ số 1 thế giới [Infographic]
LVMH - Moët Hennessy Louis Vuitton (tên thông thường LVMH), là tập đoàn của Pháp, sáp nhập vào năm 1987 giữa 2 công ty là Moët-Hennessy và Louis Vuitton. LVMH hiện đang là tập đoàn số một thế giới trong lĩnh vực đồ xa xỉ.
-
Bia sủi bọt
Carlsberg, nhà sản xuất bia Đan Mạch, quyết tâm mua thêm 13% vốn điều lệ của Habeco. Trong khi đó, Sabeco vẫn không ngừng tìm kiếm đối tác chiến lược. Những động thái này khiến thị trường bia tung bọt.
-
Starbucks đã vào Việt Nam
Những ngày qua, cộng đồng mạng liên tục phản ứng trước nhận xét về Starbucks của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc tập đoàn cà phê Trung Nguyên.
-
Burberry với ‘canh bạc’ nước hoa
Nhiều người biết đến những nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới của Gucci, Prada, Burberry, Lanvin hay Giorgio Armani, nhưng ít ai biết rằng chúng đều không phải do chính những hãng thời trang trứ danh này sản xuất.
-
Facebook: Dễ thích khó nhích
Khảo sát sơ bộ cho thấy gần 50% “công dân” Facebook ở Việt Nam có ý định từ bỏ mạng này. cùng thời điểm, cổ đông sáng lập tranh thủ bán cổ phiếu Facebook.
-
Coca-Cola và PepsiCo: Giật mình lỗ khủng
Sự có mặt tràn ngập các sản phẩm đồ uống của Coca-Cola và PepsiCo trên thị trường Việt Nam khiến bất cứ người tiêu dùng nào cũng tin tưởng rằng, hai “đại gia” này kinh doanh thành công tuyệt đỉnh.
-
Chiến lược marketing của ca sĩ Taylor Swift
Âm nhạc và Pizza có vẻ như chẳng liên quan gì đến nhau. Thế mà công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã thành công khi kết hợp chúng trong chiến dịch marketing cho album mới của mình.
-
Hàng hiếm cũng ế
Câu chuyện thành phố Hội An, Quảng Nam tồn kho một lượng yến sào lớn gây tổn thất đến gần 80 tỉ đồng khiến cho giới kinh doanh yến thẫn thờ âu lo. Vấn đề ở chỗ, yến là một sản phẩm đầy tiềm năng của Việt Nam, hơn nữa, kinh doanh yến sào từ trước đến nay vẫn luôn trong tình trạng cung không đủ cầu. Trước giờ, hầu như chưa bao giờ có tình trạng yến tồn kho.