Connect with us
  • Bí quyết “5 chữ P” của Mark Zuckerberg

    Khi Mark Zuckerberg, nhà sáng lập mạng xã hội Facebook, trở thành người giàu thứ 29 trên thế giới và tỷ phú tự tay gây dựng cơ đồ trẻ thứ nhì trong năm 2012, nhiều người cảm thấy vừa ấn tượng lại vừa hồ nghi. 

  • Vũ cứ làm, đừng nói!

    Sau những phát biểu liên quan đến Starbucks, Vũ đã khiến không ít tín đồ thứ nước đen đầy đam mê này “sốc toàn tập”.

  • Từ Trung Nguyên đến Starbucks

    Người khổng lồ Starbucks sắp chính thức có mặt tại Việt Nam và Trung Nguyên cũng đã sẵn sàng tiếp đón đối thủ hùng mạnh bậc nhất thế giới trong lĩnh vực chuỗi quán café. Bài viết này xin nêu ra một vài điểm mạnh và điểm yếu của Starbucks. 

  • Starbucks không dành cho người chuộng cà phê Việt

    Quán nhỏ vỉa hè, trong ngõ, đặc biệt ở phố cổ, được giới trẻ Hà Nội lựa chọn nhiều hơn so với các nhà hàng sang trọng.

  • Vì sao Facebook không sản xuất smartphone?

    Mấy ngày trước sự kiện Facebook, tin đồn về điện thoại Facebook càng nóng lên. Đó là câu chuyện hấp dẫn tới mức mọi người đều tin là thật. Nhưng tin đồn vẫn chỉ là tin đồn sau khi Facebook công bố Graph Search vào sự kiện rạng sáng 16/1.

  • Việt Nam – Miền đất hứa của hàng hiệu thế giới

    Trong 10 năm tới, khu vực thành thị ở Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục là điểm đến mơ ước của những thương hiệu hàng đầu thế giới về sự xa xỉ.

  • Người “chiến binh” thầm lặng

    Mỹ và Hảo, đó không chỉ là hai chữ ghép lại thành một thương hiệu in đậm trong tâm trí của các bà nội trợ, mà đó còn là những gửi gắm, mục tiêu và sự phấn đấu của một DN thuộc dạng “đặc biệt” nhất VN. 

  • Bí quyết giúp Samsung độc chiếm thị trường di động

    Thành công của Samsung trong năm 2012 khi độc chiếm cả “ngôi vương” smartphone và điện thoại di động hoàn toàn không phải do may mắn.

  • Nghiệt ngã hàng không tư nhân

    Những thông tin mới nhất về Air Mekong đang khiến nhiều người đánh cược với nhau rằng liệu hãng này có đi theo vết xe đổ của Indochina Airlines.

  • 2 “công thức bí mật” của Starbucks

    Được thành lập tại thành phố Seattle vào năm 1971 bởi giáo viên dạy tiếng anh Moby Dick, và được mua lại bởi chính người nhân viên cũ - Howard Schultz - vào năm 1987, Starbucks không ngừng lớn mạnh, vươn ra khắp thế giới, trở thành một “đế chế “cà phê. 

Xem thêm

DNA Viết

To Top