-
Lịch sử “điên cuồng” của Groupon
Groupon được biết là một công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong lịch sử khởi nghiệp thế giới. Nó cũng được công nhận là công ty bán lẻ các sản phẩm khuyến mãi “khủng” lớn nhất. Cũng có thể vì thế Groupon cũng trở thành một công ty có nhiều nghi ngờ và tranh cải nhất nước Mỹ trong 10 năm qua.
-
Kinh doanh đặt phòng trực tuyến: Chưa dễ ăn
Khi xu hướng đặt phòng khách sạn thông qua đại lý du lịch trực tuyến (Online Travel Agent - OTA) đang lấn dần phương thức đặt chỗ truyền thống, các OTA của Việt Nam vẫn đang đối mặt với nhiều thử thách.
-
Cục Sở hữu trí tuệ vạch rõ Vinacafe Biên Hòa lừa dối
"Nếu một địa danh đăng ký bảo hộ địa lý cho một sản phẩm này mà lại quảng cáo cho một sản phẩm khác là không đúng".
-
3 mũi giáp công mạnh nhất của Samsung
Samsung đang dẫn đầu thị trường điện thoại di động trên toàn thế giới, cạnh tranh trong tất cả các phân khúc, từ cao cấp đến giá rẻ và đang bỏ một số tiền lớn từ lợi nhuận vào việc mở rộng và quảng cáo.
-
Hiểu về Starbucks
Có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về Starbucks trên internet, cũng như đã có hàng ngàn bài báo nói về thành công của công ty này. Nhưng liệu chỉ với thiên tài của vị chủ tịch Howard Schultz và không gian trải nghiệm do họ tạo ra, có đủ tạo nên vị trí thống trị ngành cà phê? Starbucks rõ ràng sâu sắc hơn những gì ông Vũ Trung Nguyên đánh giá.
-
Cao trào cuộc chiến bánh pizza
Sự góp mặt của 2 chuỗi Domino’s Pizza và The Pizza Company liệu có phá vỡ được sự thống trị của Pizza Hut tại Việt Nam?
-
Apple được, mất gì khi theo giá rẻ?
Việc tấn công vào phân khúc giá rẻ của Apple có thể mang lại những cái hại lớn. Lãnh đạo Apple từng khẳng định Apple sẽ không theo đuổi dòng smartphone giá rẻ.
-
Bán thương hiệu: PS được nhiều hơn mất
Công ty P/S nằm sâu trong một con hẻm ở Thủ Đức. Cách bày trí từ ngoài cổng vào đến văn phòng giống như cách đây vài chục năm.
-
Chuyện không chỉ của Yahoo!
Tuyên bố đóng cửa blog tại Việt Nam của Yahoo! khiến nhiều người đặt câu hỏi: phải chăng các mạng xã hội nhỏ sẽ không còn đất sống?
-
Những bước đi của “cáo”
Cũng là kinh doanh cà phê, nhưng Vinacafé Biên Hòa (VCF) lại im hơi, bặt tiếng, ít nhất là về phương diện truyền thông, trước sự ồn ào của thị trường cà phê gần đây.