Connect with us
  • Coccoc mà đấu Google…

    Coccoc là dự án công cụ tìm kiếm thuần Việt mới ra mắt và được bàn tán khá nhiều gần đây. Đó là dự án do 3 lập trình viên Việt Nam tốt nghiệp Đại học Moscow sáng lập và được các đối tác lớn rót tiền đầu tư.

  • Walmart và chiến lược phục hưng các thương hiệu “Made in the USA”

    Nhà bán lẻ hàng đầu thế giới Walmart đã chính thức tuyên bố sẽ là tổ chức dẫn đầu trong chiến lược phục hưng các thương hiệu “Made in the USA”.

  • Ước nguyện Con voi đỏ của nước mắm Liên Thành

    Tuy đã đưa nước mắm Liên Thành (với biểu tượng Con voi đỏ) phủ rộng thị trường, những người đang sở hữu thương hiệu lâu đời này vẫn thấy mình có lỗi với tiền nhân. Bởi họ chỉ mới giữ thương hiệu tồn tại nhưng chưa thật sự làm cho Liên Thành nổi tiếng trong thương trường khốc liệt.

  • Công thức thành công ‘khủng khiếp’ của McDonald’s

    Có thể nói “không ngoa” rằng McDonald’s hiện đã phổ biến đến nỗi mà cho dù có đang sống ở xó xỉnh nào trên Trái đất thì bạn hoàn toàn vẫn có thể có một chiếc hamburger của McDonald’s chỉ trong vài phút.

  • Starbucks gọi, sao Highlands chưa trả lời?

    Mặc cho Starbucks rầm rộ đổ bộ vào Việt Nam và Trung Nguyên đáp lại bằng những lời lẽ đao to búa lớn, Highlands Coffee cho đến giờ vẫn im hơi kín tiếng.

  • Chọn “Quốc hoa”: Từ góc nhìn marketing

    Trong suốt hơn một năm qua, liên tục các phương tiện thông tin đại chúng đã có những bài viết bàn về chọn lựa quốc hoa. Theo đó, một số loại hoa tiêu biểu được đề cập đến nhiều là sen hồng, hoa/cây lúa, hoa/cây tre v.v…

  • Dell có đứng vững qua cơn sóng dữ?

    Trong thế giới thương hiệu, Dell là một trong rất ít thương hiệu mà chỉ một thời gian ngắn sau khi ra đời đã nổi danh và sáng giá.

  • Bí quyết của Google

    Thành công của Google có được là đến từ sự đổi mới không ngừng và thực hành quản lý xuất sắc. Google không coi việc nhân viên uống cà phê tán dóc là việc làm gây lãng phí và giảm hiệu suất lao động.

  • Dầu ngoại ‘quất’ dầu nội tơi tả

    Giá nhập khẩu rẻ cộng với thuế nhập khẩu 0% đã giúp nhiều mặt hàng dầu ăn xuất xứ từ Malaysia, Singapore, Indonesia... ồ ạt vào Việt Nam.

  • “Đại dương xanh” của Vmax

    Sau 14 năm phát triển, thương hiệu Vmax đã tạo ra bước nhảy vọt từ thị phần mực in tương thích chỉ khoảng 10% lên mức 60% hiện nay. Chú cá Vmax đang mặc sức vẫy vùng trong “đại dương xanh” của chính mình.

Xem thêm

DNA Viết

To Top