Connect with us
  • Masan – Gã khổng lồ hay cóc phình bụng?

    Đúng vào dịp nhóm họp Đại hội cổ đông, thông tin Masan tiếp tục bỏ ra 12 triệu USD để mua Bia Phú Yên được tung ra.

  • So găng tứ đại gia thống lĩnh thị trường bia thế giới

    Bốn hãng Carlsberg, Sabmiller, Heineken và AB InBev cung cấp gần trăm tỷ lít bia năm 2012

  • Thương mại điện tử Việt Nam – Nỗi khổ của kẻ sống nhờ đầu tư

    Là một ngành còn khá mới mẻ, ngay cả các nước đang phát triển, TMĐT đang dần xâm nhập vào cuộc sống của người Việt và thay thế phần nào đó các phương thức giao dịch truyền thống. 

  • Thị trường di động: Mâm chật vẫn thêm chén

    Theo GfK Việt Nam, doanh số nhóm hàng điện thoại di động (ĐTDĐ) tại Việt Nam năm 2012 là 30.224 tỉ đồng, giảm 5,9% so với năm 2011. 

  • K-pop rồi K-invest

    Làn sóng đầu tư thứ ba của người Hàn đã và đang vào Việt Nam, với sự thay đổi lớn trong khẩu vị đầu tư.

  • Giàu nhất Nhật Bản nhờ… buôn quần áo cũ

    Tadashi Yanai, tỷ phú thời trang giá rẻ của Nhật Bản là người tiêu biểu trong top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới.

  • Tiếc cho Đà Lạt

    Đà Lạt từ lâu đã được mệnh danh là “thành phố hoa”. Nơi đây may mắn sở hữu những điều kiện lý tưởng bậc nhất về khí hậu và thổ nhưỡng của Việt Nam để trồng hoa và là vựa hoa của Tây Nguyên và cả miền Nam. Thế nhưng khi đặt chân đến Phố Núi, du khách sẽ cảm thấy thành phố hoa giờ đang thiếu... hoa.

  • Làm sao bán doanh nghiệp được giá?

    Mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A) ở Việt Nam ngày càng nở rộ và đó là nhu cầu thực của các ông chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên, khó khăn về vốn và lãi suất đã khiến một số doanh nghiệp bị định giá quá thấp. 

  • Những thương hiệu nổi tiếng một thời ở Sài Gòn

    Có thể nói Sài Gòn là cái nôi, nơi sản sinh rất nhiều thương hiệu Việt. Trải qua nhiều biến cố lịch sử, nhiều thương hiệu đã mất đi hoặc bị thâu tóm, sóng sau đùa sóng trước, rồi lại nảy nòi những thương hiệu mới. 

  • Mỳ tôm Miliket ‘âm thầm’ tồn tại

    Colusa - Miliket từng là thương hiệu được xem là “độc quyền” trên thị trường vào những năm thập niên 70 – 80 của thế kỷ trước... Hiện nay, thương hiệu này chọn lối đi riêng cho mình và 'âm thầm' tồn tại.

Xem thêm

DNA Viết

To Top