-
Hàng Việt trong cuộc đua giành lại thị trường nội địa
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" triển khai từ năm 2009 được coi là giải pháp quan trọng để góp phần thúc đẩy phát triển thị trường trong nước bền vững.
-
Samsung dưới ánh mắt thù địch của các hãng công nghệ
Trong mắt của các hãng công nghệ, Samsung là kẻ lợi dụng quan hệ để đâm sau lưng chính đối tác của mình.
-
Giấc mơ con với cà phê “sạch”
Ý định kinh doanh cà phê sạch đã được Lê Minh Cường, Giám đốc Công ty TNHH Cà phê Lê Phan ấp ủ từ những ngày còn làm đại lý cung cấp cà phê cho các quán tại TP.HCM.
-
Đi tìm lời “tỏ tình” cho du lịch Việt Nam
Trong vòng hơn thập niên qua, ngành du lịch Việt Nam đã thay đổi slogan tới 4 lần. Thế nhưng, có vẻ như slogan mới nhất vẫn chưa thật sự ổn.
-
Gia công Levi’s đối đầu Levi’s chính hãng
Trong một thị trường có doanh thu 3 tỷ USD, các thương hiệu dệt may thời trang Việt Nam ngày càng bị thu hẹp thị phần khi đối đầu với các thương hiệu nước ngoài. "Chiếc áo thị trường" ngày càng chật hẹp hơn khiến ngành dệt may trong nước đứng trước một cuộc cách tân lần thứ hai.
-
M-A sân golf: Bán thực tại, mua tương lai
Trong bối cảnh kinh doanh sân golf gặp khó khăn, việc nhiều nhà đầu tư nội bỏ tiền để thế chỗ nhà đầu tư ngoại trong các dự án sân golf có thể tạo ra sắc thái mới cho lĩnh vực kinh doanh này.
-
Sống kiểu Miliket
Colusa - Miliket giữ gần như nguyên vẹn hình ảnh bao bì để khai thác thế mạnh ký ức, với hình ảnh 2 con tôm chụm đầu vào nhau, và bao giấy giản dị quen thuộc.
-
Triết lý cuộc sống từ bữa sáng
Trong thế giới thương hiệu, Kellogg’s đặc biệt đến mức độc nhất vô nhị ở lịch sử hình thành, ở đặc thù sản phẩm và ở triết lý về chất lượng cuộc sống ẩn hiện trong mục đích sử dụng đơn giản của sản phẩm.
-
Sabeco “ăn theo” Heineken và sai hướng?
Ông Nguyễn Thế Khoa, CEO Greem Stamdard Coffee&Tea cho rằng: Sabeco "ăn theo" Heineken khi dự định chi một triệu USD để mời tay vợt số một thế giới Novak Djokovic chơi tennis tại TP.HCM trong năm nay.
-
Việc mới của Becks: Giữ gìn thương hiệu
Becks không chỉ đại diện cho giới cầu thủ mà còn là biểu tượng của một người đàn ông thành đạt và hạnh phúc.