Connect with us
  • Apple liệu có ‘thọ’ lâu?

    Giá trị cổ phiếu của Apple trong thời gian gần đã giảm tới 40%. Đó là chưa kể tới phàn nàn của khách hàng về sự chậm chễ ra mắt nhiều sản phẩm mới.

  • Hitachi: Thay đổi hay là chết

    Sau 3 năm thua lỗ kỷ lục, tương lai của hãng điện tử có bề dày hàng trăm năm lịch sử mờ mịt nếu không có những quyết định.

  • Phát triển kênh phân phối: Trông người lại ngẫm đến ta

    Phát triển kênh phân phối đóng vai trò quyết định để phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam lại rất bị động trong vấn đề này.

  • Thị trường dầu ăn: Gà nhà cắn nhau, cáo hưởng lợi?

    Trong số hơn ba chục doanh nghiệp dầu ăn trong nước, Tổng công ty Công nghiệp dầu thực vật (Vocarimex) là 'ông trùm' ngành dầu ăn thực vật.

  • Armani: Tốt gỗ hơn tốt nước sơn

    Trong thế giới thương hiệu, Armani được công nhận là một thương hiệu thời trang danh giá, nhưng chủ nhân của nó lại phủ nhận nó là thương hiệu thời trang. Vì sao?

  • Ai cản nổi Google?

    Trên bất kỳ lĩnh vực nào, Google cũng làm nên những điều huyền diệu. Google có thể sớm vượt Apple về số lượt tải ứng dụng. Google đang phát triển chiếc xe hơi tự lái đầu tiên. Người ta đang đua nhau đeo chiếc kính Google Glass. Nam Phi và Thụy Điển vừa ký thỏa thuận về năng lượng tái tạo với Google.

  • Samsung – Apple: Câu chuyện không hồi kết

    Nhiều kẻ mạnh mồm tuyên bố rằng, mối bất hòa giữa hai ông lớn chẳng khác nào một cuộc chiến giữa hai ý thức hệ, khi một bên theo đuổi hệ điều hành Android còn bên còn lại chăm chăm phát triển hệ điều hành iOS của riêng mình, âu cũng ít nhiều có lí.

  • Bán hàng rẻ kiểu Woolworth

    Trong thế giới thương hiệu có rất ít thương hiệu tạo ra những chuyển biến mang tính cách mạng trên lĩnh vực của nó. Nhờ đó mà thương hiệu có được tác động sâu sắc và mạnh mẽ tới xã hội và con người, thậm chí đến mức trở thành biểu tượng cho một thời, một lối sống. Woolworth là một trong số ấy.

  • Công nghiệp ôtô : Có cần dòng xe chiến lược?

    Sở dĩ phải đặt câu hỏi vì vấn đề này đã được các cơ quan quản lý, chuyên gia, DN đề cập từ lâu, nhưng đến nay vẫn chưa có một định hướng, giải pháp rõ ràng.

  • Thế chân vạc chia ba thị trường cà phê hòa tan

    Sau giai đoạn tăng trưởng nóng với hàng loạt thương hiệu tham gia, thị trường cà phê hòa tan Việt Nam đang dần gói gọn lại trong tay 3 ông lớn: Vinacafe Biên Hòa - Nestle - Trung Nguyên.

Xem thêm

DNA Viết

To Top