Connect with us
  • Twitter ra quân

    Twitter phải cảm ơn Facebook vì nhờ Facebook, nhà đầu tư đã mở rộng vòng tay chào đón nhóm cổ phiếu mạng xã hội.

  • Thị trường kem đánh răng: 90 bóp 10

    Thị phần kem đánh răng của Colgate palmolive (colgate) trên toàn thế giới chiếm 45%, Unilever 9%, P&G 15%... Tại thị trường Việt Nam, Unilever và Colgate chiếm gần 90% thị phần, nhưng Unilever dẫn đầu với thị phần trên 65%, bỏ xa con số 25% của Colgate, P&G với thương hiệu Crest hoàn toàn mờ nhạt. 

  • Khách sạn kiếm trăm tỷ nhờ … bán bánh

    Kinh tế khó khăn, nhiều khách sạn lớn đã phải tìm thêm "nghề tay trái" cho mình và bất ngờ kinh doanh hiệu quả.

  • Hàng khuyến mãi thành thương hiệu

    Trong thế giới thương hiệu, Wrigley là thương hiệu rất đặc biệt cả từ tên thương hiệu cho đến loại sản phẩm.

  • Giấy Sài Gòn: Đường xa không thể độc hành

    Là nhà sáng lập Giấy Sài gòn, ông Cao tiến vị không khỏi bồi hồi trước những thay đổi lớn trong công ty. Nhưng ông xác định chỉ có M&A mới có thể giúp Giấy Sài Gòn phát triển.

  • Mai Linh tìm cửa sinh

    Câu chuyện Mai Linh không mới nhưng bài học về việc vực dây một doanh nghiệp từ những bước đi sai lầm vẫn còn mang tính thời sự.

  • Miliket không còn hợp thời?

    Điểm yếu của Miliket nằm ở việc độ phủ kênh phân phối của Miliket thấp. Vấn đề về doanh thu của Miliket không cao là do nhiều người đã không thể mua được sản phẩm dù họ thực sự có nhu cầu.

  • Cuộc chiến smartphone hình thành thế chân vạc

    Sau khi thâu tóm Nokia, chưa biết Microsoft có thể đưa Windows Phone trở thành một nền tảng di động thống trị thế giới trong tương lai được hay không, nhưng chí ít nó cũng đã định hình cuộc chiến smartphone vào thế chân vạc.

  • Cẩn trọng như Wrap-Roll

    Vừa phát triển 2 chi nhánh mới ở Việt Nam, Wrap & Roll tiếp tục đón nhận tin vui với chi nhánh nhượng quyền thứ hai được khai trương ngay trên con đường đắc địa Orchard Road tại Singapore.

  • Đường ra thị trường của PepsiCo Foods

    Bán mảng đồ uống cho Suntory (Nhật) và mở một công ty chuyên kinh doanh thực phẩm tại Việt Nam, Tập đoàn PepsiCo đang toan tính một bước đi mới với nhãn hàng Snack Poca làm nòng cốt trong cuộc chiến giành thị trường.

Xem thêm
To Top