-
Xe tay ga Sachs Amici 125 giá 40 triệu đồng
Đây có thể là gợi ý cho những ai không muốn có một chiếc xe máy quá giống của mọi người trên đường hiện nay...
-
Bốn nhóm công ty có nguy cơ bị thâu tóm
Bị thâu tóm là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, dù thích hay không, một DN vẫn có thể đối mặt với kịch bản trở thành “tấm bia” bất đắc dĩ. Vậy các công ty như thế nào nhiều khả năng đối diện với nguy cơ này?
-
Thương hiệu mì “Lá bồ đề” bị mất tại Mỹ
Thời gian qua, liên tiếp các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam bị nước ngoài giành quyền đăng ký bảo hộ. Mới đây, Công ty CP Thực phẩm Bình Tây lại phát hiện thương hiệu mì chay Lá bồ đề, đang bán rất chạy ở Mỹ, đã bị một doanh nghiệp (DN) ở nước sở tại đăng ký bản quyền và tung ra sản phẩm mì gói mang thương hiệu, hình ảnh tương tự.
-
Đói vốn, ngân hàng tung chiêu độc câu khách
Bị rút hàng chục tỉ đồng mỗi ngày, các ngân hàng đang tung đủ chiêu để lôi kéo khách gửi tiền. Từ tặng áo mưa tới thẻ tập thể dục, tận dụng cả "mỹ nhân kế" lẫn... anh lái xe, ngân hàng đang thực sự vào một cuộc đua gay gắt.
-
Điện thoại và giới tính
Cách đây vài năm, nhà sản xuất điện thoại di động có ý đồ khá rõ ràng về giới tính khi tung ra những sản phẩm mới. Hiện nay, xu hướng “sản phẩm đó vẫn còn nhưng khá nhạt nhoà. Thay vào đó, họ chuyển sang nhiều yếu tố khác như: tuổi người dùng, thu nhập, nhu cầu sử dụng&hell
-
Một thoả thuận trấn an dư luận
Việc ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) cam kết hỗ trợ thanh khoản 8.000 tỉ đồng cho hai ngân hàng thương mại Bắc Á (BacABank), Dầu khí toàn cầu (GP.Bank) đã thu hút sự quan tâm của thị trường.
-
MB, Viettel và câu chuyện đồng hành
Cả hai thương hiệu đều có tiếng trên thị trường. Họ có cùng yếu tố đặc thù - quân đội. Có lẽ cũng vì vậy mà những bước đi của cả MB và Viettel đều thể hiện tính kỷ luật, sự táo bạo và không ngại khó. Giữa họ, đang có một sự đồng hành…
-
Dệt may giành lại thị trường trong nước
Sau 1 thời gian dài gia công và xuất khẩu, “bỏ hoang” thị trường nội địa, ngành dệt may “chợt” nhận ra thị trường 80 triệu dân trong nước không hề nhỏ. Các doanh nghiệp dệt may lớn đang nỗ lực quay trở lại “sân nhà”.
-
Bất động sản: Thời của thua lỗ, nợ nần và… bán tháo?
Do áp lực thanh toán khoản vay đến hạn 100 tỷ đồng với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, PVL chấp nhận hạ 35% giá căn hộ Petro Vietnam Landmark và dự kiến lỗ khoảng 70 tỷ đồng sau khi bán được hết số căn hộ với giá công bố giảm.
-
Gói hàng tết có gì mới?
Đến thời điểm này, hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam đã hoàn chỉnh dòng sản phẩm dành riêng cho thị trường cuối năm và mùa tết Nhâm Thìn 2012.