Connect with us
  • Bày trò “triệu phú”, Vinaphone hốt bạc

    Được giới thiệu là “một chương trình khuyến mãi được xây dựng trên trò chơi đố vui kỹ năng”, nhưng chương trình “Triệu phú SMS” của Vinaphone đã mời gọi các thuê bao nhắn tin tham gia một cách không rõ ràng.

  • Hàng Việt mang mác ngoại!

    Khi hàng đưa ra thị trường phải nói rõ hàng sản xuất ở đâu, nếu hàng đã làm ở một nơi mà lại nói là sản xuất ở nơi khác là đánh lừa người tiêu dùng...Cho dù hàng của Nike có ghi là "made in Vietnam" đi nữa người tiêu dùng vẫn biết Nike thực hiện côn

  • “Chuyển giao toàn bộ EVN Telecom cho Viettel”

    Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang lên phương án chuyển giao EVN Telecom cho Viettel. Phương án mua lại sóng 3G của Hanoi Telecom hoặc để VTC mua một phần mạng viễn thông điện lực chưa được tính đến.

  • Hồng Kông chú ý đến du khách Việt Nam

    Ngành du lịch Hồng Kông đã bắt đầu những hoạt động quảng bá mạnh mẽ vào Việt Nam, nhắm thu hút những khách du lịch trẻ tuổi người Việt.

  • Thị trường hàng không VN: “Bánh ngon” mới chỉ trong tay số ít

    Ngoài VietnamAirline, hàng không VN mới có 2, 3 hãng hàng không tư nhấn, khi thị trường sắp đạt tới 100 triệu dân, trải dài gần 3.000km đường chim bay, nhu cầu hứa hẹn sẽ ngày một lớn hơn.

  • Thị trường bán lẻ thiết bị điện tử: “Củi đậu nấu đậu”

    Việc nhà nhà đẩy mạnh chiến dịch đại hạ giá đã đẩy giá bán các sản phẩm điện từ, điện máy ngày một thấp hơn. Người dùng hưởng lợi nhưng từ phía những doanh nghiệp (DN) phân phối, đây là một chiến dịch mà rất nhiều người phải cắn răng tham gia một cách chẳng đặng đừng...

  • Nhà mạng “câu” khách hàng trả cước online

    Các nhà mạng đang tung ra nhiều hình thức nhằm khuyến khích thanh toán cước trực tuyến. Trong đó, Mobifone là đơn vị mạnh tay nhất khi chiết khấu tới 10% cho khách.

  • Loạn hàng “Made in Vietnam”

    Hàng nội đang từng bước lấy lại được niềm tin của người tiêu dùng. Tuy nhiên, tình trạng hàng nhái, loạn giá cả lại đang có nguy cơ làm xáo trộn cuộc sống của người dân.

  • Doanh nghiệp đồ gỗ Việt: Quay về sân nhà đã mất, sức mỏng đỡ lực kiệt?

    Liên kết giữa nhà phân phối được xem là giải pháp tối ưu đối với các nhà sản xuất ngành công nghiệp đồ gỗ trong chiến lược quay về sân nhà đã mất - về với thị trường nội địa.

  • Thị trường mua sắm trực tuyến

    Mua hàng trực tuyến tại Việt Nam có những đặc thù riêng biệt giữa các vùng miền. Nhưng nhìn chung, thói quen mua sắm hiện đại này có những điểm chung như nguồn thông tin nhận biết và tác động đến quyết định mua hàng phần lớn liên quan đến niềm tin.

Xem thêm

DNA Viết

To Top