-
Vision, Nozza đồng loạt “rớt thảm”
Sau một thời gian "làm mưa làm gió" trên thị trường, cả 2 dòng xe tay ga mới nhất của Honda và Yamaha bất ngờ rớt giá thê thảm.
-
Ế hàng, xe máy được bán dưới giá đề xuất
Xe Air Blade FI phiên bản 2011 (màu đen đỏ, trắng) có giá bán là 35,4 triệu đồng (giá đề xuất của hãng là 36,9 triệu đồng); xe Vision giá 28 triệu đồng (giá đề xuất là 28,5 triệu đồng).
-
Hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam bắt đầu bán vé
Công ty Cổ phần Hàng không VietJet (VietJetAir) vừa chính thức khởi động website bán vé www.vietjetair.com cùng với hệ thống các phòng vé, các đại diện thương mại, đại lý và kênh bán vé qua tổng đài 19001886.
-
Sắp đấu giá cổ phần BIDV: Cuộc IPO “khủng” nhất năm nay!
Dự kiến ngày 28/12/2011, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) sẽ thực hiện bán đấu giá cổ phần lần đầu (IPO) ra công chúng. Đây chắc chắn sẽ là cuộc IPO lớn nhất trong năm nay.
-
Thủ công mỹ nghệ: 80% ngắc ngoải
Hiệp hội Gỗ và Thủ công mỹ nghệ có 90 hội viên thì đến 80% doanh nghiệp trong đó đều đang lâm vào cảnh khó khăn hoặc giải thể.
-
Vị thế nào cho thương hiệu Việt?
Nhìn lại quá trình phát triển, chúng ta vui mừng khi ngày càng nhiều doanh nghiệp tên tuổi xuất hiện. Nhiều cái tên như FPT, An Phước, Vinamilk, Trường Thành, Trung Nguyên… đã góp phần vinh danh nước Việt.
-
Mạng di động cuối cùng nhập cuộc 3G
Vietnamobile, mạng di động cuối cùng trong tổng số 5 nhà mạng có giấy phép 3G, vừa cung cấp dịch vụ này ra thị trường.
-
Bia Huda Huế bán giá “bèo” cho Carlsberg?
Công ty TNHH Bia Huế cho biết UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã bán toàn bộ 50% phần vốn tại công ty này với giá 1.875 tỉ đồng cho Tập đoàn Carlsberg và trở thành DN 100% vốn nước ngoài.
-
Sửa đổi thuế thu nhập DN: Kiến nghị bỏ mức khống chế quảng cáo
Khống chế tỷ lệ chi cho quảng cáo, tiếp thị, khuyến mại như hiện nay khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn khi đưa sản phẩm mới đến người tiêu dùng.
-
2012 – năm lên ngôi của cửa gỗ thương hiệu
Thay vì lựa chọn cửa gỗ ở các cơ sở thủ công, khách hàng kỹ tính bắt đầu nhắm các sản phẩm "made in Viet Nam" theo công nghệ nước ngoài, phong cách đa dạng, hợp khí hậu Việt, giá cả lại cạnh tranh.