Connect with us
  • Phân vùng thị trường xi măng: Họ Vicem mất phần

    Việc áp dụng chiến lược phân vùng thị trường cho các công ty thành viên của Vicem đang khiến cho các thành viên của tổng công ty này mất thị phần.

  • 5 dòng xe máy “loạn giá” nhất năm 2011

    Tăng đột ngột, rồi lại giảm bất ngờ là những gì người ta dễ nhận thấy khi nhắc tới mức giá bán trên thực tế của Honda Airblade, Vision, Lead, Yamaha Noza và Exciter.

  • Đẩy mạnh ngân hàng bán lẻ

    Tại Diễn đàn Ngân hàng (NH) Đông Nam Á 2011 với chủ đề: “NH bán lẻ tại Việt Nam: Nhận diện những yếu tố quyết định thành công và vai trò của công nghệ trong việc xây dựng lợi thế cạnh tranh của NH” được tổ chức tại TP.HCM tuần qua.

  • Bất động sản nghỉ dưỡng: Dựa vào nhau mà sống

    Bán sản phẩm hoàn thiện và chia lợi nhuận cho khách hàng khai thác kinh doanh trên sản phẩm đó đang là xu hướng mà nhiều chủ đầu tư bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng chọn lựa.

  • Thị trường thiết bị chiếu sáng: Ai trăng, ai đèn?

    Thị trường thiết bị chiếu sáng hiện nay đã có sự phân chia cụ thể: doanh nghiệp (DN) trong nước chiếm giữ thị trường dân dụng, còn phục vụ cho khối công nghiệp thuộc về các DN nước ngoài. Dù vậy, cuộc đua ngầm để tiếm thị phần vẫn đang diễn ra không kém phần quyết liệt.

  • Gói cước tỷ phú 2 của Beeline được duyệt

    Bộ Thông tin và Truyền thông vừa chính thức phê duyệt gói cước tỷ phú 2 của Beeline, cũng với giá trị khuyến mại lên tới 1 tỷ đồng.

  • Địa ốc ồ ạt bung hàng cuối năm

    Bất động sản TP HCM trầm lắng suốt 3 quý liền nhưng một số chủ đầu tư vẫn mở bán dự án trong quý 4 và kỳ vọng thị trường sớm hồi phục.

  • Kinh doanh 2012: “Đánh nhỏ thắng nhỏ, đánh chắc thắng chắc”

    Gần một nửa DN vừa và nhỏ đóng cửa trong năm 2011. "Đánh nhỏ thắng nhỏ, đánh chắc thắng chắc", bởi 2012 không phù hợp cho lối đi mạo hiểm, nhất là khi DN kiệt sức sau nhiều thiệt hại trong năm 2011.

  • Thức ăn nhanh… lan nhanh

    Các thương hiệu thức ăn nhanh quốc tế đang tiếp tục thâm nhập sâu thị trường VN với hàng loạt cửa hàng được mở ra trong thời gian ngắn, độ phủ không còn quanh quẩn Hà Nội hay TP.HCM mà lan rộng ra các tỉnh thành.

  • Nếu chỉ còn 2 “ông lớn”, thị trường di động Việt sẽ ra sao?

    Nếu VNPT cơ cấu lại hai mạng di động MobiFone và Vinaphone theo hướng đề nghị Chính phủ cho sáp nhập với nhau sẽ khiến thị trường di động bị giảm tính cạnh tranh.

Xem thêm

DNA Viết

To Top