Connect with us
  • Tivi Shopping: Đến thời hay hết thời?

    Lạm phát cao nên người dân đang có xu hướng trở về với chợ truyền thống. Kênh truyền hình bán hàng - đỉnh cao của bán hàng hiện đại - đã đến lúc kết thúc sứ mệnh?

  • Nokia và Samsung dẫn đầu thị trường điện thoại di động VN

    Theo kết quả khảo sát của IDC, Nokia tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu bằng các dòng giá rẻ, phố biến nhất là 1800 và 1280. Ngoài ra điện thoại 2 sim X1-01 cũng có mức tăng trưởng tốt.

  • Thị trường viễn thông sắp trở về thời độc quyền?

    Các mạng nhỏ phải đối mặt với khó khăn rất lớn và hiện không còn “cửa” cạnh tranh nào ngoài các chiến dịch giảm giá cước, khuyến mãi mạnh nhằm chia nhau thị phần ít ỏi.

  • Cần 42,5 tỷ USD để phát triển du lịch 10 năm tới

    Đến năm 2020 thu hút 10-10,5 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ 47-48 triệu lượt khách nội địa. Phấn đấu tỷ trọng GDP du lịch đóng góp 6,5% -7% GDP cả nước, tăng trung bình 11-11,5%.

  • Honda liên tục gặp sự cố, xe hãng khác bán chạy

    Các sự cố cháy nổ liên tục của xe máy Honda thời gian gần đây khiến không ít người tiêu dùng lo lắng. Những thương hiệu khác ít nhiều được hưởng lợi từ điều này.

  • BĐS chuyển sang thời bán rao

    Phát tờ rơi tới mỗi căn hộ, nhà dân; gọi điện đến từng số máy cá nhân mời gọi tới thăm nhà mẫu,; tổ chức đoàn xe máy cổ động... Nhà đất Hà Nội đang dùng cách thức của bán hàng tiêu dùng để rao hàng của mình.

  • Thôn tính doanh nghiệp dưới mác “sáp nhập”

    Nhiều doanh nghiệp (DN) nhìn xu hướng mua bán, sáp nhập (M&A) được cho là đang bùng nổ ở Việt Nam với con mắt dè chừng, thay vì coi đây là cơ hội để kinh doanh.

  • Nở rộ mánh làm giá, chém khách mua ôtô

    Khách hàng mua xe chạy phí đang đua với thời gian khiến cho thị trường trở nên sôi động; nhiều chiêu kiếm tiền, bắt chẹt khách lại xuất hiện.

  • Hết cảnh ‘cháy’ tour du lịch Tết

    Du lịch Tết dương năm nay không còn cảnh cháy tour, quá tải như mọi năm. Giá cả tăng, dân hạn chế chi tiêu... khiến cho mùa du lịch Tết năm nay khá buồn.

  • Gà nướng, pizza Mỹ… muốn vào VN

    Các thương hiệu nhà hàng, thức ăn có tiếng của Mỹ như Johnny Rockets, Denny’s, Applebees’s... đã có cuộc tiếp xúc với các doanh nghiệp VN để tìm đường mở rộng sự hiện diện của họ tại đây.

Xem thêm

DNA Viết

To Top