-
Thị trường bán lẻ thêm các thương hiệu lớn
Doanh thu của thị trường bán lẻ VN năm 2011 ước đạt 85 - 86 tỷ USD, cho thấy sức bật tốt của thị trường dù chịu nhiều ảnh hưởng từ khó khăn chung. Sức hấp dẫn này khiến nhiều tập đoàn bán lẻ quốc tế xuất hiện ngay trong thời điểm cuối năm.
-
Giấc mơ 20 tỷ USD cho cà phê Việt
Cà phê hòa tan G7 của Trung Nguyên lần đầu tiên lên kệ hàng tại siêu thị ở Mỹ và Hàn Quốc đã bắt đầu kỷ nguyên “xuất khẩu tinh” của cà phê Việt Nam.
-
Thị trường bán lẻ Việt Nam đã đạt tới 16% GDP
Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường bán lẻ VN là một trong 5 thị trường có khả năng sinh lời cao nhất thế giới.
-
Những xe máy được “săn lùng” nhiều nhất năm 2011
Năm 2011, nhiều mẫu xe đã ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu của các “thượng đế” tại Việt Nam. Được săn đón nhiều nhất là 5 mẫu xe bao gồm 4 mẫu tay ga và một mẫu côn–số của Yahama.
-
Vì sao nhà giàu Việt chưa chi tiền cho hàng Việt?
Tại Việt Nam đã xuất hiện một tầng lớp người tiêu dùng không cần quan tâm đến giá cả, trung bình chi tới 80 – 100 triệu đồng/lần mua hàng. Tuy nhiên, lượng tiền chi cho hàng Việt trong số đó còn khiêm tốn.
-
Máy tính bảng cao cấp bán chạy hơn giá rẻ
Khác với điện thoại hay laptop, tablet của Apple, Samsung trên dưới 10 triệu trở thành đích nhắm của nhiều người trong khi dòng 7 triệu trở xuống ế ẩm.
-
Viễn thông VN 2011: ‘Nhà giàu’ cũng… khóc
Năm 2011 kết thúc với những cơn sóng lớn chưa từng có trên thị trường viễn thông di động với những tác động không thể đo đếm.
-
Thú xài sang món phở bạc triệu sẽ không còn
Thú tiêu xài siêu sang của một số người Việt là thưởng thức thịt bò Kobe sắp tới sẽ không còn nữa, khi cơ quan chức năng đã nghiêm cấm niêm yết, quảng cáo loại thịt này.
-
Du khách Việt Nam trong tầm ngắm nước ngoài
Gần đây, các tổ chức xúc tiến du lịch, doanh nghiệp du lịch nước ngoài đã tổ chức hàng loạt chương trình tiếp thị tại thị trường Việt Nam.
-
VNPT: thuê bao truyền hình Internet sẽ tăng mạnh
Tập đoàn VNPT đã đưa ra dự báo số người sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền qua hạ tầng Internet (IPTV) được cung cấp bởi tập đoàn này sẽ tăng 5 lần trong vòng 5 năm tới so với hiện nay.