Connect with us
  • Bánh kẹo nội lép vế trong siêu thị

    Chỉ còn chưa một tháng nữa là đến Tết, dạo qua các siêu thị trên địa bàn Thủ đô, điều dễ nhận thấy là bánh kẹo nhập khẩu đang tràn ngập trên các kệ bày hàng.

  • Honda Việt Nam ra mắt phiên bản Air Blade FI mớ

    Giá bán lẻ đề xuất là 36,99 triệu đồng cho phiên bản thường với các màu Đỏ, Đen, Trắng và 37,99 triệu đồng cho phiên bản thể thao với các màu Đen Đỏ, Trắng Đỏ và Đen Vàng.

  • Bán lẻ trong vòng xoáy khủng hoảng

    59% người được hỏi đã nói quyết định dùng hàng Việt Nam so với tỉ lệ 23% trước đây, theo kết quả điều tra của ban tổ chức cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.

  • Siêu thị: kỳ vọng sức mua tăng 25-30%

    Mùa Tết năm nay, các siêu thị không chỉ liên tục khuyến mãi, tăng giờ bán hàng như mọi năm mà còn tung ra nhiều "chiêu" mới để hút người tiêu dùng. Các nhà bán lẻ kỳ vọng sức mua những ngày cận tết sẽ tăng mạnh so với tết năm ngoái.

  • Hơn 1 tỷ USD nhập khẩu ôtô trong năm 2011

    Ước tính trong năm 2011, các doanh nghiệp và cá nhân Việt Nam đã chi ra 1,02 tỷ USD để nhập khẩu 55.000 xe ôtô nguyên chiếc.

  • Doanh thu từ thị trường nội địa của ngành dệt may tăng 15%

    Năm 2011, mặc dù nền kinh tế có nhiều khó khăn nhưng doanh thu từ thị trường nội địa của các doanh nghiệp dệt may vẫn tăng trưởng khá.

  • Rập rình khuyến mãi khủng

    Hầu như những chính sách và chế độ khuyến mãi của các nhà mạng khá giống nhau. Cứ đơn vị nào ra gói cước thì lập tức các đối thủ khác nhanh chóng ra gói tương tự.

  • Xu hướng trong kinh doanh năm 2012

    Lại một năm nữa sắp trôi qua với không ít thay đổi trong kinh doanh. Cuộc cạnh tranh trên thương thường ngày càng khốc liệt, các kênh quảng cáo tiếp thị ngày càng phong phú, hầu như doanh nghiệp nào cũng nỗ lực tận dụng tối đa mọi cơ hội để tiếp cận khách hàng và bán hàng.

  • Chi phí cho quảng cáo, tiếp thị: Giới hạn 10% là phi lý

    Đã đến lúc phải dỡ bỏ giới hạn 10% trên tổng chi phí cho hoạt động quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi, hội nghị.

  • Du lịch Việt Nam có biểu tượng mới

    Ngày 27/12, Tổng cục Du lịch đã tổ chức họp báo công bố slogan, biểu tượng mới và chiến lược du lịch năm 2012.

Xem thêm

DNA Viết

To Top