-
Vietcombank đổi logo từ 1-4
Từ ngày 1/4 - thời điểm tròn 50 tuổi, toàn bộ hệ thống của Vietcombank sẽ thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc, logo và phông chữ mới.
-
Bùng nổ nhu cầu xe đạp điện “thời giá xăng xa xỉ”
Sức mua xe đạp điện trên đà "bùng nổ", hơn nữa, việc giá xăng tăng cao kỷ lục lại trở thành tín hiệu vui với kinh doanh xe đạp điện.
-
Máy tính bảng thương hiệu Việt: Chưa học bò đã lo học chạy
Theo thống kê, hiện nay các DN Việt Nam đang nắm giữ 80% thị phần máy tính để bàn tại thị trường nội địa. Nếu đối với những mặt hàng khác, đây là điều đáng mơ ước.
-
Giải mã chuyện ‘thay áo’ của các ngân hàng Việt
Một số ngân hàng đang tính chuyện thay đổi nhận diện thương hiệu mới thay thế cho hình ảnh cũ đã tồn tại nhiều năm. Liệu bình mới, rượu có mới?
-
Bao nhiêu người Việt Nam dùng Facebook?
Mạng xã hội facebook đang trở thành món ăn hàng ngày không thể thay thế của nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là lớp trẻ. Việc có bao nhiêu người sử dụng trang mạng xã hội này luôn là mối quan tâm của nhiều người.
-
LG sẽ đầu tư dự án 300 triệu USD tại Hải Phòng
Tập đoàn LG Electronics của Hàn Quốc dự kiến sẽ đầu tư một dự án điện tử, điện máy với số vốn đầu tư lên tới 300 triệu USD tại khu công nghiệp Tràng Duệ (Hải Phòng).
-
Coca Cola và Bia Hà Nội là thương hiệu gắn kết với tết Nguyên Đán nhất
Theo một nghiên cứu gần đây của Millward Brown, công ty nghiên cứu thị trường đa quốc gia chuyên về thương hiệu và truyền thông thì trong hai năm liền, thương hiệu Coca Cola được người tiêu dùng TP HCM bình chọn là thương hiệu gắn kết với Tết Nguyên Đán nhất. Riêng thị trường Hà Nội, vị trí này thuộc về nhãn hiệu Bia Hà Nội.
-
Đồ dùng cho trẻ sơ sinh: Hàng Việt đáng tin nhưng không “xịn”
Trẻ sơ sinh tăng nhanh, tăng mạnh cộng với mức sống cũng tăng lên đã hình thành một thị trường kinh doanh vô cùng màu mỡ.
-
Cấm quảng cáo trên xe buýt ở TPHCM: 10 năm nhìn lại
Trong khi loại hình quảng cáo trên xe buýt đã trở nên khá phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, thì đã hơn mười năm, xe buýt tại TP.HCM vẫn không được phép quảng cáo.
-
Zalo: Từ giấc mơ lãng mạn đến ngôi vị số 1
Khởi đầu chậm chạp và có những lúc sai lầm nhưng Zalo (ứng dụng nhắn tin miễn phí thuần Việt trên di động) đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để vươn lên vị trí số 1 Việt Nam.