-
Tốn cả triệu đô để mở cửa hàng KFC tại Việt Nam
Ngoài phí nhượng quyền từ 25.000 đến 250.000 USD, doanh nghiệp có thể phải trả thêm cả triệu USD để được kinh doanh, bảo hộ và quảng cáo khi mở cửa hàng bán thức ăn nhanh.
-
Nhà đầu tư Nhật sẽ mua công ty sở hữu Vietnamworks với giá 22 triệu USD?
Giới đầu tư không lạ Navigos Group công ty sở hữu 2 website chuyên về tuyển dụng trực tuyến lớn nhất Việt Nam là www.vietnamworks.com và www.navigossearch.com.
-
Bùng nổ cà phê “to go”
Các thương hiệu cà phê mang đi (ngoại và nội) bắt đầu xuất hiện với mật độ dày hơn, tạo nên một thị trường kinh doanh đầy sôi động.
-
Nông sản Việt bị chê vì giá cao
3 tháng đầu năm nay, xuất khẩu (XK) nhiều mặt hàng nông sản chủ lực của Việt Nam đã sụt giảm mạnh. Một trong những nguyên nhân là do bị thị trường nhập khẩu “quay lưng”...
-
TPHCM: Ngành du lịch kiếm bộn tiền từ khách nội địa
Doanh thu của khách trong nước, bao gồm khách đi tour nội địa và nước ngoài cao hơn rất nhiều so với khách nước ngoài. Đây là thống kê từ những công ty du lịch hàng đầu của TP.HCM năm 2012.
-
Việt Nam xuất xe máy: “Bánh ngon” không dễ nuốt
Khi thị trường trong nước được cho là đến ngưỡng bão hòa thì xuất khẩu dường như là mục tiêu mới (và thậm chí bắt buộc) của tương lai ngành công nghiệp xe máy Việt Nam.
-
Muốn vào Metro – Không dễ!
Nhiều doanh nghiệp (DN) phải dở khóc dở cười bởi ngành hàng nào bán không hiệu quả sẽ bị Metro kết thúc hợp đồng để nhường chỗ cho ngành khác lấp vào.
-
Châu chấu đá voi và giấc mơ đánh bại Google
Gần 300 nhân sự Việt Nam, trong đó có những người trở về từ các công ty và các trường đại học lớn trên thế giới như: Google, Intel, Standford, Cambridge ,Moscow State University, NTU… đã ra mắt Coccoc.com - công cụ tìm kiếm đối chọi với Google trong lĩnh vực tìm kiếm bằng ngôn ngữ tiếng Việt.
-
Khách sạn hạng sang ở Việt Nam: Các ông chủ châu Á ra mặt
Hoạt động mua - bán khách sạn hạng sang vẫn nóng giữa cảnh đóng băng của thị trường bất động sản (BĐS).
-
Người Việt chi bao nhiêu tiền cho việc ăn uống?
Thống kê mới đây của tờ the Economist cho thấy có một sự khác biệt lớn trong việc chi tiêu ăn uống ở các quốc gia. Trung bình người Việt bỏ tiêu tốn gần 25% chi phí sinh hoạt vào việc ăn uống.