-
Kumho Asiana sắp rót thêm 100 triệu USD vào Việt Nam
Công ty săm lốp Kumho Tire, một nhánh của tập đoàn Hàn Quốc Kumho Asiana Group, dự kiến sẽ đầu tư khoảng 100 triệu USD để mở rộng nhà máy ở Bình Dương.
-
LG đầu tư 1,5 tỷ USD vào Hải Phòng
Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng vừa cấp giấy chứng nhận đầu tư cho dự án tổ hợp công nghệ cao của LG Electronics tại khu Tràng Duệ thuộc khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải.
-
Nhà bán lẻ điện máy Nguyễn Kim kinh doanh bách hóa
Nguyễn Kim - nhà bán lẻ lớn nhất trong thị trường điện máy - đang chuyển hướng sang kinh doanh bách hóa. Nhiều siêu thị điện máy Nguyễn Kim trên địa bàn TP.HCM đã bày bán thêm nhiều mặt hàng tiêu dùng, đồ dùng nhà bếp, bột giặt, dầu gội đầu, nước xả vải…
-
Các nhà mạng đột ngột dịu giọng với OTT
Thay vì kiến nghị cơ quan chức năng "siết chặt" quản lý đối với các nhà cung cấp dịch vụ nhắn tin, gọi điện miễn phí như Viber, Line, KakaoTalk, Zalo... (còn gọi là dịch vụ OTT), một số nhà mạng viễn thông đã cho rằng, OTT có thể là cơ hội để nhà mạng thay đổi.
-
Ôtô trong nước: Đi ồn ào, vào nhộn nhịp
Năm 2018 đang được lấy làm điểm mốc cho một kịch bản lớn trên thị trường ôtô: cuộc đổ bộ rộn ràng của xe nguyên chiếc nhập khẩu (CBU) và cuộc rút lui cũng không kém phần ồn ào của xe sản xuất, lắp ráp trong nước (CKD). Đi ồn ào
-
3 tháng, Việt Nam tiêu thụ gần 6 triệu điện thoại di động
Tập đoàn nghiên cứu IDC vừa công bố kết quả khảo sát hằng quý về thị trường điện thoại Việt Nam, với 5,8 triệu chiếc điện thoại di động được phân phối tại thị trường Việt Nam trong quý 2/2013.
-
Chung kết The Voice Kids: 280 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo!
Bảng giá trên được ông Nguyễn Văn Nam - Phó giám đốc Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ truyền hình ký ngày 28/8.
-
Làn sóng phá sản càn phá siêu thị điện máy
Lại có thêm chuỗi siêu thị điện máy thua lỗ, đóng cửa. Trong khi đó, đang có nhiều DN khác trong tinh trạng ngày càng khó khăn teo tóp, tính chuyện rút lui khỏi thị trường.
-
Việt Nam trên đường trở thành “công xưởng xe máy”
Thị trường Việt Nam chỉ tiêu thụ khoảng 3 triệu xe/năm, trong khi hiện nay, công suất sản xuất của 5 liên doanh lớn là Honda, Yamaha, SYM, Suzuki, Piaggio đã đạt 4 triệu chiếc. Tình trạng công suất "quá dư thừa" buộc các hãng phải đẩy mạnh xuất khẩu và biến Việt Nam trở thành "công xưởng sản xuất xe máy" trong nay mai.
-
“Vị ngọt” ngành bánh kẹo
Trong bối cảnh kinh tế vẫn còn khó khăn và sức mua chưa tăng mạnh, nhiều người vẫn thắt chặt tiêu dùng, thì thị trường bánh kẹo vẫn kỳ vọng sẽ có một mùa ăn nên làm ra trong Tết Trung thu 2013.