-
Mobifone có thể tách khỏi VNPT
Tại cuộc họp Giao ban Quản lý Nhà nước Bộ TT&TT tháng 8/2013 diễn ra sáng nay 11/9/2013 ở Hà Nội, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son cho biết dự kiến trong tháng 9 này sẽ chính thức triển khai tái cơ cấu VNPT.
-
Vinamilk sẽ đầu tư nhà máy sản xuất sữa tại Mỹ
Bà Mai Kiều Liên, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) cho biết, hiện nay, Vinamilk đang xúc tiến đầu tư nhà máy sản xuất sữa tại Mỹ.
-
Nội thất ngoại ồ ạt chiếm lĩnh thị phần ở Việt Nam
Thị trường nội thất Việt thu hút các hãng ngoại có tiếng đến từ Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc, Thụy Điển với hàng loạt siêu thị, showroom xuất hiện ngày càng nhiều.
-
Lo doanh nghiệp viễn thông phá giá dịch vụ truyền hình
"Hiện nhiều anh em ở Hiệp hội truyền hình trả tiền rất lo ngại các doanh nghiệp viễn thông tham gia thị trường truyền hình trả tiền sẽ phá giá dịch vụ".
-
Rượu bia ngoại sẽ ồ ạt chảy vào Việt Nam?
Các DN đồ uống trong nước đang lo ngại bị thua ngay trên sân nhà khi Việt Nam tham gia TPP. Khi đó, thuế suất thuế nhập khẩu các loại bia rượu nước giải khát hạ xuống còn 0%.
-
Shiseido Việt Nam đầu tư 30 triệu USD mở rộng nhà máy
Sáng 10/9, tại Khu công nghiệp Amata TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Công ty TNHH Shiseido Việt Nam đã khởi công mở rộng nhà máy sản xuất mỹ phẩm.
-
Xuất khẩu trái cây khô: Tiền tươi quanh năm
Xuất khẩu trái cây sấy khô đang có mức tăng trưởng mạnh và được nhiều doanh nghiệp (DN) coi là lời giải cho bài toán “được mùa mất giá”.
-
Bán lẻ hàng điện máy: Các “ông lớn” tiếp tục bành trướng
Kinh doanh hàng điện máy, đang trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, thanh lọc những mô hình kinh doanh yếu kém, nhường đất cho những đơn vị đủ lực, đủ sức...
-
Thương hiệu Việt nhượng quyền: Mon men xuất ngoại
Các thương hiệu F&B (Food & Beverage) nước ngoài đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam thông qua hình thức nhượng quyền (franchise). Ngược lại, các thương hiệu trong nước lại không mấy dễ dàng franchise khi tìm đường xuất ngoại.
-
1 Phin Café 8 xe, 500 ly
Dù biết tại TP.HCM hiện đã có quá nhiều quán cà phê cũng như các điểm bán "cà phê mang đi" (coffee take away) nhưng Phạm Lê Tuấn Nghĩa vẫn không ngần ngại thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình: mô hình cà phê lưu động.