-
Thị trường bao bì: Vạn nhãn ruột, hai nhãn vỏ
Con số thống kê mới nhất của Euromonitor International (EUI) về ngành thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam cho thấy, tốc độ tăng trưởng tiêu dùng thực phẩm và đồ uống trên đầu người trong năm 2013 tiếp tục tăng trưởng và con số này không giảm cho đến năm 2017.
-
Ngành đóng giày Italy chọn Việt Nam
Với đầu đề “Ngành đóng giày Italy chọn Việt Nam”, nhật báo kinh tế lớn nhất của Italy mang tên "Mặt Trời 24 giờ" số ra mới đây khẳng định Việt Nam ngày càng trở thành một địa điểm hấp dẫn để các công ty giày da hàng đầu của Italy thâm nhập, đặt nhà máy sản xuất và từ đó phân phối sản phẩm đi khắp mọi nơi.
-
Đặt tên tiếng Việt cho doanh nghiệp nước ngoài
Theo Luật doanh nghiệp 2005, tên doanh nghiệp phải đặt bằng tiếng Việt, bao gồm cả tên của doanh nghiệp nước ngoài. Vì vậy, doanh nghiệp nước ngoài cần cân nhắc để tránh rắc rối phát sinh.
-
Bán lẻ cao cấp TP.HCM chuyển chiến lược
Tình hình cho thuê mặt bằng bán lẻ tại TP.HCM ngày càng diễn biến xấu. Sau hơn 3 năm hoạt động trong tình trạng “trống vắng”, mới đây, trung tâm thương mại Thiên Sơn Plaza (quận 7, TP.HCM) đã tạm ngưng hoạt động để cơ cấu lại công năng sử dụng
-
Thị trường bia, nước giải khát sẽ khốc liệt vì Hiệp định TPP?
Được đánh giá là một thị trường đồ uống đầy tiềm năng và sẽ tiếp tục phát triển, nhưng các doanh nghiệp trong nước chưa kịp mừng thì đã lại lo.
-
Cước 3G tăng 20% từ thứ tư, 16.10
Trao đổi với ICTnews ngày 11/10/2013, Cục Viễn thông cho biết vừa phê duyệt các gói cước 3G của 3 mạng di động có thị phần khống chế gồm, VinaPhone, MobiFone và Viettel.
-
Chạy đua đón đầu TPP: Nguy cơ mất thị trường thời trang
Được xem là một cường quốc về may mặc, đứng trong top 10 các nước xuất khẩu hàng dệt may trên thế giới, nhưng thị trường thời trang nội địa lại nghiêng hẳn về hàng nước ngoài.
-
Cây bút giá 100 triệu đồng của Việt Nam
Với thân được làm từ gốm sứ, ngòi viết bằng vàng và bạch kim, thời gian hoàn thành mất hơn một tháng, cây viết đặc biệt này được ước mức giá ban đầu trên 100 triệu đồng.
-
Doanh số di động tăng vọt 30% so với năm ngoái
Đó là thông tin trong báo cáo, do Công ty nghiên cứu thị trường GfK TEMAX Việt Nam công bố, về tình hình thị trường công nghệ điện tử trong quý 2/2013.
-
Giảm giá sữa: Không chỉ dừng ở kiểm soát giá
Sữa tiếp tục là vấn đề nóng bỏng trong thời gian gần đây khi giá sữa đã không ngừng tăng với tốc độ chóng mặt và không hợp lý. Theo báo cáo của Bộ Y tế và Bộ Tài chính, chỉ trong vòng 6 năm qua, giá sữa bột đã tăng 30 lần còn sữa nước tăng gấp 2 lần.