-
“66% doanh nghiệp làm ăn không có lãi”
Tính đến hết tháng 9/2013, số doanh nghiệp đang hoạt động nhưng số kinh doanh không có lãi lên tới 66% trong tổng số khoảng 450 nghìn doanh nghiệp đang hoạt động.
-
Vinashin ‘thay tên đổi họ’ thành SBIC
Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam (Vinashin) đã "thay tên đổi họ" thành Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy trên cơ sở tổ chức lại Công ty mẹ và một số đơn vị thành viên, theo quyết định của Bộ GTVT.
-
Vietnam Airlines ký hợp đồng “có giá trị lớn”
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký kết hợp đồng với Công ty GE Aviation, đơn vị trực thuộc Tập đoàn General Electric, mua 40 động cơ GEnx cho đội tàu bay Boeing 787 Dreamliners của hãng.
-
Gạo Việt Nam trước cơn bão mới
Ông Trần Thanh Vân, Phó giám đốc Công ty cổ phần Gentraco (Cần Thơ) vui mừng vì công ty ông vừa ký đồng với Tập đoàn Oriental Merchant bán gạo trắng cao cấp vào các siêu thị tại Úc và New Zealand.
-
‘Một vốn bốn lời’ từ bán đồ uống và bắp rang bơ tại rạp
Đối với một rạp chiếu phim, nguồn thu chính tất nhiên là đến từ bán vé. Tuy nhiên, các rạp còn có thêm một nguồn thu không nhỏ từ việc bán thêm các đồ vặt như nước uống
-
Kinh doanh nhỏ: ‘Tuyệt chiêu’ lùi vào hẻm, lên lầu cao
Giữa tháng 10, Traqué khai trương showroom và văn phòng làm dịch vụ, bán sản phẩm thiệp in và vải tại… lầu 3 của chung cư 95 Pasteur, TP HCM.
-
Nokia chính thức sản xuất điện thoại “bình dân” tại Việt Nam
Sáng nay, 28/10, Nokia Việt Nam chính thức khánh thành nhà máy sản xuất điện thoại di động tại khu công nghiệp VSIP, Bắc Ninh.
-
Sức mua giảm, doanh nghiệp điện máy vẫn ồ ạt mở siêu thị
Nhằm chiếm lĩnh thị phần và mở rộng phạm vi hoạt động, các doanh nghiệp điện máy vẫn “chạy đua” liên tiếp mở ra các siêu thị mới, cho dù tính từ giữa năm 2011 đến nay, nhiều siêu thị điện máy điện tử đã “lặng lẽ ra đi”.
-
9 tháng đầu năm: Doanh thu của Vinamilk vượt 1 tỷ USD
Hôm nay (24/10), CTCP Sữa Việt Nam – Vinamilk đã công bố kết quả kinh doanh của 9 tháng đầu năm 2013.
-
Điều gì khiến khách hàng ôtô Việt Nam hài lòng nhất?
Theo báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường J.D. Power Asia Pacific có trụ sở tại Singapore, lái thử xe là một yếu tố đặc biệt quan trọng giúp các khách hàng tại Việt Nam hài lòng với các nhà cung cấp ôtô.