-
Thị trường “hot” nhất của Apple là… Việt Nam
Việt Nam bất ngờ trở thành thị trường nóng bỏng nhất của Apple sau khi doanh số của hãng này tại đây tăng gấp 3 lần chỉ trong 3 tháng đầu năm 2014, một tỷ lệ tăng trưởng nhanh gấp 5 lần so với Ấn Độ - nơi mà Apple đang rót tiền không tiếc tay để giành giật thị phần.
-
Thương hiệu điện thoại đình đám Trung Quốc muốn tấn công thị trường VN
Hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc Xiaomi vừa tuyên bố sẽ mở rộng thêm 10 thị trường mới, trong đó có Việt Nam, trong năm nay nhằm cạnh tranh với các đối thủ lớn như Samsung, Apple.
-
Btalk thay Viber: Nổi không?
Lãnh đạo Bkav cho biết dụng OTT mang tên Btalk sẽ thay thế Viber tại Việt Nam. OTT Btalk có khả năng lách được sự “truy cản” của nhà mạng.
-
Sức mua ôtô bất ngờ bật dậy
Tổng sức mua ôtô tại thị trường Việt Nam tháng 3/2014 đã bất ngờ tăng lại, sau giai đoạn tụt dốc 3 tháng liên tiếp trước đó.
-
Bkav muốn thay thế Viber tại Việt Nam
Tại buổi công bố chính thức tham gia thị trường OTT với ứng dụng Btalk sáng 16/4, ông Nguyễn Tử Hoàng, Phó chủ tịch phụ trách phần mềm của Bkav cho biết, một trong những mục tiêu của Btalk là "thay thế Viber tại thị trường Việt Nam và tiến ra toàn cầu".
-
Doanh nghiệp bán lẻ: Chạy đua trước giờ G
Trước sức ép cạnh tranh, các doanh nghiệp trong nước phải chạy nước rút để gia tăng thị phần!
-
Đánh thuế TNĐB nước ngọt có gas không cồn: Người tiêu dùng gánh thiệt hại
Đánh thuế tiêu thụ đặc biệt nước ngọt có ga không cồn sẽ đẩy các doanh nghiệp trong nước vào khốn khó và tạo cơ hội cho hàng lậu chảy vào thị trường nội địa. Và gánh hậu quả cuối cùng của việc này chính là người tiêu dùng.
-
Việt Nam sẽ trở thành Trung tâm dệt may thế giới
Ngành dệt may Việt Nam hiện đã phát triển mạnh mẽ. Hiện Việt Nam đã vươn lên xếp vị trí thứ 4 trên thế giới về xuất khẩu hàng may mặc.
-
Hãng châu Âu thua đau trên bầu trời Việt
Anh Peter Hiếu, một Việt kiều Đức, tỏ ra hụt hẫng khi Hàng không Lufthansa (Đức) tuyên bố ngưng bay tới Việt Nam từ ngày 25.3. “Chính sách giá khuyến mãi của các hãng Trung Đông khiến Lufthansa không thể tiếp tục gồng mình chịu lỗ và buộc phải rút lui”, anh nói.
-
Nước ngọt có ga không cồn sẽ thành hàng xa xỉ
Từ một mặt hàng tiêu dùng phổ thông, nếu áp thuế tiêu thụ đặc biệt thì nhiều người dân sẽ quay lưng với nước ngọt có ga không cồn.