-
Masan: Đi đúng bài, chọn đúng người
Giữa lúc thị trường chứng khoán Việt Nam đang ảm đạm, việc tập đoàn Masan bán 10% cổ phần trong công ty con Masan Consumer cho Kohlberg Kravis Roberts & Co. L.P. (KKR), quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu ở Mỹ, là một điểm đáng chú ý. Với tổng giá trị giao dịch 159 triệu USD, giá trị của Masan Consumer lên tới gần 1,6 tỉ USD.
-
VinaPhone chỉ là chi nhánh của VNPT?
Theo VNPT, thực chất VinaPhone chỉ là chi nhánh của VNPT, hạch toán phụ thuộc và hoạt động theo ủy quyền của VNPT. VinaPhone không có vốn điều lệ nên không là đối tượng điều chỉnh của Nghị định 25.
-
VimpelCom bơm thêm 196 triệu USD vào Beeline
VimpelCom vừa tuyên bố tập đoàn này sẽ tăng thêm đầu tư vào liên doanh sở hữu mạng di động Beeline với nguồn vốn dự tính lên tới 500 triệu USD cho đến năm 2013.
-
Thị trường bão hòa, thương hiệu lên ngôi
Trong thời kỳ thông tin di động tăng trưởng như vũ bão, người tiêu dùng bị ấn tượng bởi các con số về phát triển cũng như giá cước. Nhưng, khi thị trường bước vào giai đoạn bão hòa, thương hiệu là yếu tố then chốt để cạnh tranh.
-
Hàng nhãn riêng sẽ trở nên thông dụng
Trong vòng 3 năm tới, cứ 4 sản phẩm bán tại siêu thị sẽ có 1 sản phẩm là hàng nhãn riêng của chính nhà phân phối, trong 6 - 7 năm tới thì tỷ lệ này là 2 và 1. Mua hàng nhãn riêng trở thành nhu cầu không thể thiếu của người tiêu dùng.
-
Tín đồ hàng hiệu tìm cách tiết kiệm
Không thể từ bỏ đam mê đồ hiệu, nhiều chị em đang tính toán lại để chi tiêu sao cho hợp lý hơn giữa thời giá tiêu dùng tăng cao.
-
Bán lẻ nội thất: Cuộc chơi của thương hiệu lớn
Nhiều công ty nội thất lớn trong và ngoài nước đang gia tăng đầu tư phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ của mình.
-
Cú nhấn ga của Piaggio Việt Nam
Sức tiêu thụ xe máy tại Việt Nam bất chấp kinh tế khó khăn đang trở thành cơ hội “ngon ăn” cho các hãng xe máy lớn.
-
Hướng đi mới cho công nghiệp ôtô Việt Nam?
Sau nhiều năm vật lộn, một số doanh nghiệp ôtô Việt Nam đã thay đổi nhận thức về đường hướng phát triển.
-
Niêm yết giá cao để dễ bán hàng
Đánh vào tâm lý "tiền nào của nấy" của một bộ phận người tiêu dùng thích thú và an tâm khi sử dụng hàng đắt tiền, nhiều chủ cửa hàng thường dùng mẹo niêm yết giá cao hơn nhiều so với chi phí thực để câu khách.