Connect with us
  • Chiếm lấy trái tim hay khối óc?

    Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư trong nước đề cao đến trách nhiệm xã hội. Đây là tín hiệu đáng mừng bởi cái tâm của nhà kinh doanh dần thể hiện rõ hơn thông qua những chương trình hành động cụ thể vì cộng đồng, hoặc vì một yếu tố nào đó.

  • Tìm ngách cho căn hộ cao cấp

    Nhiều chuyên gia trong ngành bất động sản (BĐS) nhận định, thị trường căn hộ cao cấp (CHCC) năm 2011 đang hướng đến đối tượng khách hàng thực sự có nhu cầu và có khả năng tài chính.

  • Nhập khẩu gặp khó, điện thoại xách tay lên ngôi?

    Quy định chỉ được nhập khẩu điện thoại di động qua 3 cảng biển Hải Phòng, Đà Nẵng và Tp.HCM có hiệu lực từ 1/6 tới, đang khiến nhiều doanh nghiệp phân phối điện thoại di động lúng túng.

  • Du lịch mạnh ai nấy làm

    Thời gian qua, với việc điều chỉnh tăng giá điện và 2 lần tăng giá xăng dầu đã đẩy giá dịch vụ du lịch tăng cao.

  • Siết nhập khẩu ô tô, khách hàng sẽ là người chịu khổ?

    “Thực sự chúng tôi không hiểu phải làm thế nào, thế này có khác gì giết showroom nhập khẩu đâu”, chủ một showroom xe nhập trên đường Láng than thở khi được biết về quy định mới về nhập khẩu ô tô của Bộ Công thương.

  • Mua xe máy, đến thượng đế cũng phải mếu

    Đi mua xe đi, hết loạn giá rồi đấy”, một anh bạn gọi điện cho tôi. Cái nắng đầu hạ khiến trời trở nên oi bức và cực khó chịu, nhưng trước cái thông tin hấp dẫn kia, tôi cũng mạnh dạn lên đường đi mua xe máy. 

  • Nhiều nước cho phép nhập hoa quả Việt Nam

    Bộ Công Thương cho biết, dự kiến, kim ngạch xuất khẩu rau, hoa quả của Việt Nam năm nay sẽ đạt trên 500 triệu USD.

  • Khó nhọc tìm đường ra thị trường

    Do thiếu một tiêu chuẩn chung cho sản phẩm, nên túi nilông tự huỷ – một sản phẩm thân thiện môi trường – đang gặp khó trên đường ra thị trường. Chưa kể tới đây, khi thuế áp cho túi nilông thông thường sẽ bằng 170% giá bán thì nguy cơ túi tự huỷ dỏm sẽ tràn ngập.

  • Báo Anh nhận định về thương hiệu cà phê Trung Nguyên

    Báo Financial Times vừa đăng bài viết về kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu cà phê Trung Nguyên trong số báo 27.4. Tác giả Morgen Witzel thuộc Đại học Kinh doanh Exeter (Anh), ghi nhận nỗ lực của Trung Nguyên trong việc tạo ra một nhãn hàng cao cấp tại một thị trường đang phát triển.

  • Phải dùng rồi mới biết hàng tốt

    Nhiều doanh nghiệp trong nước chú trọng đầu tư lớn để sản phẩm mới có chất lượng tốt song lại loay hoay khi truyền thông sản phẩm tới người tiêu dùng, dẫn đến hiệu quả việc nghiên cứu sản phẩm mới không cao.

Xem thêm

DNA Viết

To Top