Connect with us
  • Beeline kỳ vọng hồi xuân

    Bao giờ cũng có ngách thị trường cho bất kỳ doanh nghiệp nào biết cách khai thác. Và có lẽ, Beeline đang kỳ vọng vào điều này, nhất là khi được tiếp vốn.

  • Doanh nghiệp Việt có nhiều cơ hội đầu tư vào thị trường Pháp

    Ngày 24/5, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hiệp hội thương mại và công nghiệp Pháp tại nước ngoài (CCIFV) tổ chức hội thảo “Xuất khẩu vào thị trường Pháp - Cơ hội và thực tiễn”.

  • “Siết” doanh nghiệp làm ăn kiểu “lướt ván” ở Việt Nam

    Nhằm ngăn ngừa những tác hại của việc gian lận thương mại qua xuất xứ hàng hóa sẽ gây mất uy tín đến sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam khiến các nước nhập khẩu sẽ áp dụng các biện pháp phòng vệ thương mại, kìm hãm nhập khẩu hàng có xuất xứ Việt Nam.

  • Quạt nội: chạy theo nhu cầu giá thấp

    Khảo sát từ các nhà sản xuất quạt, các siêu thị, cửa hàng bán quạt, có đến 90% sản phẩm quạt gia đình đang được bán trên thị trường có giá từ 1 triệu đồng trở xuống, có những sản phẩm chỉ có giá 120.000 đồng. Các nhà sản xuất Việt Nam khẳng định họ đủ sức làm quạt cao cấp nhưng ít làm vì

  • Người Việt tiêu thụ hàng tỉ lít bia mỗi năm

    Trước sức uống “khủng khiếp” của người tiêu dùng, hàng loạt nhà máy bia tiếp tục được mọc lên trong khi nhiều hãng bia ngoại cũng chen nhau đưa hàng vào bán tại Việt Nam.

  • Siêu thị hút khách

    Lượng khách hiện nay mua hàng của tôi giảm hơn 30%, họ không đến đây nữa chắc là do chuyển sang mua ở siêu thị.

  • Cửa hàng thực phẩm tươi sống tiện lợi: Cuộc đua đang nóng

    Cuộc đua đang nóng Đầu tuần trước, cửa hàng thực phẩm tiện lợi SatraFoods, thuộc Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Satra), đã được khai trương tại quận 5, TPHCM. 

  • Vì sao sữa nội không chịu giảm giá?

    Các DN sữa đều cho rằng, giá sữa trong nước chưa thể giảm bởi nhiều chi phí trong nước tăng.

  • Doanh nghiệp BĐS dốc túi chơi canh bạc truyền thông

    Trong bối cảnh thị trường BĐS gặp nhiều khó khăn và rất khó bán hàng, nhiều chủ dự án, đặc biệt là dự án BĐS cao cấp đang đổ tiền như nước vào các chiến dịch làm truyền thông, maketing. Cuộc đua khốc liệt này chưa biết đến điểm dừng!

  • Khuyến mãi kiểu nhà đất thời ế ẩm

    Thị trường bất động sản rơi vào thời kỳ trầm lắng cũng là thời điểm các doanh nghiệp cho “xuất xưởng” nhiều chiêu khuyến mãi bán hàng “độc nhất vô nhị”.

Xem thêm

DNA Viết

To Top