-
Bật mí chiêu dìm hàng của giới buôn xe cũ
Không chỉ có khả năng 'hô biến' xe máy cũ thành hàng hiệu, dân buôn xe tại chợ xe máy cũ Dịch Vọng còn có những kỹ năng dìm hàng, ép khách mua hoặc bán xe máy cũ mà nhiều người nói đùa đã được nâng lên thành...'nghệ thuật'!
-
Thép lại bội thực!
Mức tiêu thụ thép cả nước hiện nay chỉ chiếm 50-60% công suất sản xuất của tất cả các doanh nghiệp tham gia thị trường, do đó tình trạng cung vượt xa cầu, dẫn đến bội thực là hiển nhiên.
-
Khi ngành bất động sản tiếp thị trực tuyến
Hai năm gần đây, thị trường bất động sản đã vượt qua được tình trạng đóng băng kể từ năm 2008 nhưng vẫn chưa có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, các nhà kinh doanh bất động sản đã thu hẹp nhiều khoản chi tiêu, trong đó nổi bật là ngân sách cho khâu tiếp thị
-
Một tháng, giảm 46,5 triệu thuê bao điện thoại!
Theo ước tính của Tổng cục Thống kê, số thuê bao điện thoại cả nước tính đến cuối tháng 5/2011 đạt 127,8 triệu thuê bao, giảm 46,5 triệu thuê bao so với tháng trước, và giảm 11,1% so với cùng kỳ năm trước.
-
Doanh nghiệp Thái Lan tính đầu tư mạnh vào Việt Nam
Nhiều chuyên gia chỉ ra rằng chi phí kinh doanh ở Việt Nam rẻ đến mức những nước như Thái Lan khó có thể cạnh tranh.
-
Ồ ạt nhập hàng điện tử
Chiến lược xây dựng ngành công nghiệp điện tử đứng trước nguy cơ phá sản khi hàng nhập khẩu đang ồ ạt tuồn vào thị trường Việt Nam.
-
Sữa TH True Milk tăng cường phân phối ra phía Bắc
Ngày 26/5, tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương hiệu sữa TH True Milk - đã chính thức khai trương cửa hàng mang tên “Hero True Mart Store” tại Hà Nội.
-
Đầu tư vào Pháp: Doanh nghiệp Việt cần chú ý
Pháp là một trong những cường quốc kinh tế đứng đầu của EU và được xem là “cửa ngõ” quan trọng để hàng hoá các nước xâm nhập vào thị trường châu Âu.
-
Hùng Vương: ba năm, ba thương vụ mua doanh nghiệp
Kể từ năm 2008 tới nay, thuỷ sản Hùng Vương mỗi năm mua thêm một doanh nghiệp. Thương vụ mới nhất: Hùng Vương mua 2,8 triệu cổ phiếu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu lâm thuỷ sản Bến Tre (FBT), một doanh nghiệp lỗ 218 tỉ đồng vào giữa năm 2010.
-
Hanoimilk: Thách thức con đường tìm lại “ngôi vị”
Đại hội đã thông qua kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2011 với 364,6 tỷ đồng doanh thu thuần và lợi nhuận là -1,8 tỷ đồng.