-
Làm event triệu đôla thời khủng hoảng
Một vài thương hiệu hàng xa xỉ vẫn sẵn sàng bỏ hàng trăm nghìn, thậm chí cả triệu đôla tổ chức sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh bất chấp bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế.
-
Thị trường ôtô sẽ “lạnh” thêm
Dù thuế trước bạ tăng 20% nhưng thị trường ôtô sẽ ít biến động do thị trường đã “lạnh” sẵn rồi.
-
Máy tính bảng Việt Nam lại lỗi hẹn
Thị trường máy tính bảng Việt Nam đang sôi động và các nhà sản xuất trong nước cũng rất quyết tâm tham gia. Tuy nhiên, từ quyết tâm tới hiện thực vẫn còn rất xa.
-
Nhà thầu Việt: Bao giờ là chính?
Luật Đấu thầu đang được xem xét, sửa đổi trong năm nay. Liệu một dự luật này có đủ sức tạo nên môi trường pháp lý để các doanh nghiệp Việt có thể cạnh tranh bình đẳng trong các dự án đấu thầu?
-
Thêm hãng hàng không mới được cấp phép
Ngày 20.6, cục Hàng không Việt Nam cho biết vừa cấp giấy phép thành lập hãng hàng không mới, Ngôi Sao Việt (VietStar Airlines).
-
Thị trường Việt Nam sắp “vĩnh biệt” xe máy Trung Quốc?
Theo chủ một đại lý bán xe máy trên phố Nguyễn Lương Bằng (Đống Đa, Hà Nội), tình hình kinh doanh xe Trung Quốc hiện rất ế ẩm, có khi đến cả tháng không bán nổi 1 chiếc xe.
-
Vỡ bong bóng nhà đất sẽ tạo hiệu ứng domino
Nếu để vỡ bong bóng BĐS sẽ tạo hiệu ứng domino lên toàn bộ nền kinh tế, trước hết là thị trường tiền tệ.Đây không chỉ là nỗi lo ngay ngáy của những nhà đầu tư đang bị kẹt vốn, mà còn là e ngại của nhiều người có tiền đang tạm gửi ngân hàng.
-
Viettel tiến vào thị trường nước ngoài thứ 5
Theo tin từ Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), ngày 28/4/2011, Viettel đã chính thức thành lập Công ty Viettel Peru S.A.C có trụ sở tại thủ đô Lima, Cộng hòa Peru.
-
Quảng cáo trong phim: Cần điểm đúng huyệt
Quảng cáo tự nhiên như không phải quảng cáo, đó là tiêu chí đầu tiên của quảng cáo trong phim (thuật ngữ quảng cáo gọi là product placement).
-
Hàng hiệu giá “trên trời” vẫn hút khách Việt
Chị Hồng Ánh đang làm việc tại một ngân hàng nước ngoài. Với mức thu nhập cao, chị hay lựa chọn những nhãn hàng lớn của thế giới.