-
Thị trường ô tô: “Miếng bánh” còn bỏ ngỏ
Với tỷ lệ sở hữu 18,7 xe/1.000 dân, chỉ bằng Thái Lan 15 năm trước, thị trường ô tô Việt Nam (VN) hiện được đánh giá còn rất nhiều cơ hội phát triển.
-
Nhãn hàng riêng trong cơ chế cạnh tranh
Nhiều chuyên gia cho rằng xu thế kinh doanh nhãn hàng riêng là tất yếu trong quá trình Việt Nam hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới.
-
Giá sữa ở VN cao hơn châu Âu
Giá sữa nước tại Việt Nam là 1,4 USD/lít, trong khi Trung Quốc chỉ 1,1 USD/lít, các nước châu Âu còn thấp hơn, chưa đến 1 USD/lít.
-
Sức hút của tiếp thị lan truyền
Một hình thức tiếp thị mới mang tính sáng tạo và được sự chia sẻ của cộng đồng như một sức mạnh lan tỏa theo hình thức lây nhiễm của các loại virus truyền bệnh.
-
Thị trường bất động sản: chưa đến mức phải giải cứu
Ở thời điểm hiện tại, dấu hiệu giảm mạnh giá BĐS trên diện rộng ở Việt Nam vẫn chưa xảy ra. Giá BĐS đang giảm về mức hợp lý hơn chứ chưa đến mức phải đáng lo ngại.
-
Ngân hàng rút vốn, bất động sản “lạnh”
So với chứng khoán thì bất động sản sẽ suy thoái nặng hơn vì vốn đầu tư khá lớn với cả ông chủ dự án và nhà đầu tư.
-
Công ty gia đình thời kinh tế khó khăn
Nhiều công ty gia đình ở Việt Nam đang chuẩn bị lực lượng kế thừa. Tuy việc chuyển giao kinh doanh mới đến thế hệ thứ hai nhưng đã có những dấu hiệu bất ổn...
-
Beeline: thay tướng, có đổi được phận?
Beeline vào thị trường muộn, thuộc nhóm thứ hai trong thị trường viễn thông Việt Nam. Mục tiêu của Beeline theo Tân TGĐ là "đứng thứ nhất trong nhóm thứ hai".
-
Hàng bán trên truyền hình: Nhà đài không thể vô can
Các đài truyền hình phải kiểm tra, thẩm định nguồn gốc, chất lượng sản phẩm trước khi ký hợp đồng quảng cáo.
-
Kinh doanh văn phòng ảo được mùa
Các chi phí tăng cao, dịch vụ văn phòng chia sẻ đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng cho việc kinh doanh.