Connect with us
  • Khoảng 30% DN phải phá sản, giải thể trong 6 tháng

    Theo nội dung báo cáo, lãi suất vay vốn tăng quá cao, dao động vào khoảng 18-22%/năm, cá biệt lên đến 25-27%/năm khiến nhiều dự án đình hoãn.

  • Marketing trực tiếp và chiến lược khuyến mãi hiệu quả

    80% người tiêu dùng quan tâm tới các hoạt động quảng bá thương hiệu, trong đó hai hoạt động người tiêu dùng ưa thích nhất là phát sản phẩm mẫu và hướng dẫn sử dụng sản phẩm...

  • Xe ngoại ế ẩm chờ khách

    Đua nhau đem xe về thị trường trước thời hạn siết thủ tục nhập khẩu, nhiều doanh nghiệp đang rơi vào cảnh khóc dở mếu dở khi sức mua sụt giảm, hàng nằm bãi chờ khách mà hạn thanh toán ngân hàng sắp tới.

  • Cao ốc văn phòng mới tại TP HCM vắng khách

    Theo khảo sát của Công ty tư vấn CBRE Việt Nam, trong quý II, các tòa cao ốc văn phòng mới tung ra tại thị trường TP HCM có tỷ lệ lấp đầy khá thấp, khoảng 8-30% diện tích.

  • Chè Việt bước ra thế giới: Về miền chè cổ

    Với những vùng chè cổ thụ quý hiếm, những vùng chè công nghiệp bạt ngàn khắp cả nước, dù chỉ chiếm 5% thị phần, nhưng ngành chè Việt Nam hiện đang đứng trong nhóm 5 về sản xuất và cung ứng nguyên liệu chè cho thị trường thế giới. 

  • Thuê bao điện thoại tăng trở lại

    Theo ước tính của Tổng cục Thống kê, tổng số thuê bao điện thoại phát triển mới trong sáu tháng đầu năm 2011 ước tính đạt 4,7 triệu thuê bao, bằng 59,5% cùng kỳ năm trước.

  • Nghịch lý kinh tế và giao thông Việt Nam

    "Khi nào các bạn hiểu được cái kỳ diệu dù nghịch lý của hệ thống giao thông ở VN, các bạn sẽ hiểu về tổng quan của kinh tế và xã hội của xứ này." - TS. Alan Phan chia sẻ với các nhà đầu tư quốc tế.

  • Để tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội

    Một trong những công cụ tiếp thị số là mạng xã hội đã được các doanh nghiệp nước ngoài áp dụng, mang lại hiệu quả cao. Trong khi đó, ở Việt Nam, nguồn “tài nguyên” này dường như đang bị bỏ quên. 

  • Cạnh tranh hệ thống phân phối: Rát mặt ở “sân sau”

    Nhiều DN đã không tiếc tiền để mở rộng và đầu tư cho hệ thống phân phối. Cùng lúc đó, các DN trong lĩnh vực phân phối cạnh tranh gay gắt hơn để tìm chỗ đứng mới.

  • Hàng Việt Nam tìm đường vào khách sạn, nhà hàng

    Nhiều cơ hội hợp tác làm ăn đã được hé mở từ buổi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) với các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng (thường được biết đến với tên chung là phân khúc thị trường Horeca - viết tắt của hotel - restaurant - café) trên địa bàn tỉnh Bình Định vào sáng 29-6. 

Xem thêm

DNA Viết

To Top