-
Nở rộ cửa hàng thời trang dành cho người béo
Cả phố Nguyễn Lương Bằng (Hà Nội) dài chưa đầy một cây số nhưng có tới 5 cửa hàng treo biển “Thời trang béo” hay “Thời trang cho người béo”.
-
Quảng cáo hăm dọa người tiêu dùng
Không chỉ ca ngợi đặc tính ưu việt của sản phẩm, mẩu quảng cáo lại "đe dọa" về hậu quả đáng sợ nếu người tiêu dùng mua sản phẩm khác.
-
Mua hàng theo nhóm: Hết thời?
Lượng hàng mà nhà cung cấp đưa ra khá nghèo nàn, chỉ loanh quanh vài ba thứ như spa, ăn uống, tour du lịch…
-
Èo uột doanh số ôtô trong nước tháng 6
Tháng 5/2011, sản lượng bán hàng của các nhà sản xuất ôtô trong nước đã bị sụt giảm mạnh đến gần 2.000 chiếc so với tháng liền trước. Bước sang tháng 6, thị trường không những không bật lại được mà còn tiếp tục suy giảm dù ở mức rất nhẹ.
-
Gạo VN hút khách quốc tế
Trong bối cảnh các nước xuất khẩu gạo trên thế giới có nhiều biến động, VN đang thể hiện rõ vai trò là nhà cung cấp gạo ổn định, chất lượng đa dạng.
-
Rạp phim vẫn bội thu thời lạm phát
Kinh tế khó khăn, vật giá leo thang vẫn không thể ngăn số đông khán giả mua vé xem phim đến rạp xem phim. Sự ủng hộ của người xem mang doanh thu kỷ lục đến cho các rạp chiếu trong nước.
-
Bán hàng qua TV: Hàng chợ bán giá hàng hiệu
Theo cựu nhân viên một công ty bán hàng qua truyền hình, hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm, đồ trang sức, thời trang đều được DN đặt hàng từ Trung Quốc với giá cực rẻ.
-
Người Việt đứng đầu châu Á về săn hàng khuyến mại
Theo khảo sát của Nielsen, người tiêu dùng Việt Nam là những người mua hàng khuyến mại nhiều nhất ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Khuyến mại và thuận tiện tiếp tục là những nhân tố chính ảnh hưởng tới lượng khách ghé thăm các cửa hàng.
-
Làm gì khi thương nhân Việt Nam bị “thủng lưới” trên sân nhà?
Thương lái và các doanh nghiệp kinh doanh hàng nông sản thực phẩm của Việt Nam đang bị thương nhân Trung Quốc hớt tay trên.
-
Xe Honda được bán dưới giá đề xuất vì … ế ẩm
Giá xe giảm mạnh vì “không có khách”, các dòng xe từng liên tục loạn giá như Air Blade, Lead, PCX bắt đầu nếm mùi bán dưới giá đề xuất.