-
Thách thức cho BlackBerry tại thị trường Việt
Thời gian gần đây, những tín hiệu vui cả chính thức và không chính thức đều cho thấy, dòng điện thoại cao cấp BlackBerry có vẻ đang muốn “trở lại” thị trường Việt Nam.
-
Cuộc chơi mới trên thị trường gạo
Trước những thay đổi về chính sách nhập khẩu của Philippines, quốc gia nhập khẩu gạo lớn của thế giới, xuất khẩu gạo của Việt Nam sẽ ra sao và các doanh nghiệp nên làm gì để tiếp tục phát triển ổn định?
-
Mất dần hợp đồng xuất khẩu đồ gỗ
Trong 6 tháng đầu năm 2011, giá nguyên liệu cho ngành gỗ đã tăng trung bình từ 15-20% trong khi giá sản phẩm tăng chưa đến 3%, khiến nhiều doanh nghiệp không muốn ký những hợp đồng xuất khẩu mới trong thời gian tới vì sợ thua lỗ.
-
Hai nhà bán lẻ điện thoại ồ ạt khuyến mãi
Từ 15.7 đến hết ngày 17.7, tại TP.HCM hai nhà bán lẻ điện thoại lớn là Viễn Thông A và Thế Giới Di Động đồng thời tung ra chương trình khuyến mãi ồ ạt cho một số dòng điện thoại.
-
Xe tay ga Piaggio “nội” thứ 10 vạn chính thức xuất xưởng
Chiều 15/7, Piaggio Việt Nam đã chính thức cho xuất xưởng chiếc xe máy tay ga thứ 10 vạn sau 2 năm nhà máy đi vào hoạt động.
-
Doanh nghiệp nhập khẩu ô tô nhỏ đứng trước nguy cơ đóng cửa
Thông tư 20/2011 của Bộ Công thương bắt đầu có hiệu lực từ ngày 26/6 và đã tạo những chuyển biến trên thị trường ô tô nhập khẩu từ các nguồn không chính thức.
-
Thiếu đồng bộ trong quản lý hoạt động quảng cáo
Theo ông Lưu Vũ Hải, Cục trưởng Cục Quản lý phát thanh truyền hình và thông tin điện tử thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, công tác quản lý nhà nước trong hoạt động quảng cáo hiện vẫn còn một số điều không hợp lý, thiếu đồng bộ.
-
Ông lớn di động lao vào cuộc đua Black Berry
Vài ngày trước khi Hãng sản xuất điện thoại Black Berry - RIM công bố kế hoạch gia nhập thị trường Việt Nam, anh em nhà MobiFone và VinaPhone cũng úp mở về chuyện phân phối dòng sản phẩm vốn rất kén khách này.
-
Chôm chôm chuẩn bị đi Mỹ
Lô chôm chôm đầu tiên của VN xuất khẩu sang Mỹ được lấy từ vùng trồng chôm chôm tại Bến Tre và sẽ được vận chuyển bằng máy bay.
-
Năm 2013, Việt Nam sẽ tiêu thụ khoảng 2 tỷ lít sữa
Nếu năm 2004, có khoảng 580 triệu lít sữa được tiêu thụ tại thị trường trong nước thì dự tính đến năm 2013, sẽ là 2 tỷ lít.