-
Mức sử dụng Internet di động tăng mạnh
Hãng nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam vừa cho biết mức sử dụng Internet di động tại Việt Nam đang tăng lên và dự báo sẽ tăng mạnh trong năm tới.
-
Có thể xảy ra “sốt” giá đường
Lượng đường lưu kho hiện nay không lớn, lượng đường luân chuyển cuối vụ thấp nên dễ xảy ra sốt giá vào tháng 10, tháng 11.
-
Nokia tiếp tục cân nhắc khi đầu tư vào Việt Nam
Tỉnh Bắc Ninh đã sẵn sàng cấp giấy chứng nhận đầu tư cho Nokia, nhưng nhà đầu tư này lại có vẻ chưa mặn mà.
-
Phát triển chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp – Cần sự sáng tạo và khác biệt
Để phát triển một chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp, không chỉ đơn thuần cần mạnh về tài chính hay sản phẩm mà đòi hỏi những dịch vụ khác biệt và cách thức quản trị sáng tạo để vượt qua những giai đoạn thị trường nhiều biến động nhất.
-
Từ chiếc điện thoại 150.000 đồng
Cuối tuần qua, hàng loạt sự kiện sốc diễn ra liên quan tới việc khai trương và khuyến mãi của hầu hết các nhà bán lẻ lớn trên thị trường bán lẻ hàng điện tử công nghệ, phản ánh sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường trong cơn suy giảm sức mua.
-
Các mạng di động đua nhau xuất ngoại
Sau Viettel đến lượt MobiFone tính chuyện "xuất khẩu" dịch vụ di động ra nước ngoài. Giới chuyên gia nhận định đây là xu hướng tất yếu trong bối cảnh thị trường viễn thông Việt đang tiệm cận ngưỡng bão hòa.
-
Siêu thị trong nước đua làm nhãn hàng riêng
Trào lưu làm nhãn hàng riêng của các hệ thống siêu thị liệu có đẩy sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất vào thế bí?
-
Sữa đóng gói ‘lên ngôi’ do người tiêu dùng sợ bẩn
Người tiêu dùng trên thế giới đang có xu hướng chuyển sang sử dụng các loại sữa đóng gói thay vì pha chế thủ công.
-
Thái Nguyên khó khăn trong sản xuất, chế biến chè
Từ đầu năm, lượng chè xuất khẩu của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên chỉ đạt hơn 1.500 tấn, bằng 20% kế hoạch cả năm.
-
Hỗ trợ hàng Việt “phủ sóng”
Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp để thúc đẩy phát triển thị trường được cơ quan nhà nước triển khai nhằm tăng sự hiện diện của hàng Việt tại thị trường nội địa.