-
Ngành du lịch thu 85.000 tỷ đồng trong 8 tháng
85.000 tỷ đồng là doanh thu của toàn ngành du lịch trong 8 tháng đầu năm 2011, bằng 77% kế hoạch của cả năm.
-
Các thương vụ mua bán sáp nhập bất động sản sẽ tăng trong năm 2012
Các thương vụ có thể tiếp tục tăng cao nhất trong phân khúc nhà ở - nơi tập trung nhiều nhà đầu tư năng động trong và ngoài nước.
-
Sẽ cấm xe máy tại các đô thị lớn
Thủ tướng Chính phủ vừa yêu cầu Bộ GTVT trong quý IV năm 2012 trình đề án hạn chế và lộ trình cấm mô tô, xe máy tại các đô thị lớn.Đây là một trong những nội dung vừa được Thủ tướng Chính phủ ký ban hành trong Nghị quyết số 88 về tăng cường các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ANGT).
-
Thanh toán trực tuyến: Công cụ bán hàng hướng tới 250 triệu người dùng
Hội thảo “Giải pháp Thanh toán trực tuyến toàn diện”, do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam VECOM, Hiệp hội Du lịch Việt Nam VIETNET, Cổng thanh toán trực tuyến quốc tế PayPal.com và Ví điện tử, Cổng thanh toán NgânLượng.vn phối hợp tổ chức đã diễn ra vào ngày 23/8, tại TP.HCM.
-
Viễn thông cần cú hích mới cho tăng trưởng
Thách thức lớn đối với các nhà cung cấp viễn thông Việt Nam hiện nay còn thể hiện ở mức tương quan giữa việc triển khai các mạng 3G có chi phí khá lớn nhưng chỉ số ARPU ngày càng thấp.
-
Khi các chủ sở hữu thương hiệu khởi kiện
Adidas, Gucci, Honda, Microsoft, Louis Vuitton, Kimberly Clark Worldwide… vừa lần lượt “xử” các cơ sở sản xuất, kinh doanh sản phẩm nhái, giả mạo...
-
Mỗi ngày, 70 doanh nghiệp phá sản
Việc phá sản doanh nghiệp nhỏ không chỉ ở Việt Nam mà thế giới cũng coi là chuyện bình thường. Như Nhật Bản có tới 70.000 doanh nghiệp phá sản hằng năm.
-
Tiểu gia di động âm thầm khuyến mãi khủng
Trong khi các ông lớn âm thầm rút lui khỏi cuộc đua khuyến mãi khủng tặng 100% giá trị thẻ nạp thì các tiểu gia di động vẫn coi đây là cách thức để câu khách hàng. Có lúc, giá trị khuyến mãi cho thẻ nạp được nâng lên tới 200%.
-
Thương hiệu Việt xưa có trở lại được thương trường?
Xà bông Cô ba, kem đánh răng Dalan, nước mắm Liên Thành… là các nhãn hiệu hàng Việt nổi tiếng một thời. Chọn phân khúc thị trường và chiến lược tiếp thị là hai yếu tố then chốt quyết định thành công khi trở lại.
-
Dùng Air Blade kích cầu Civic
Honda Việt Nam (HVN) quyết định tặng kèm Air Blade - dòng xe máy bán chạy nhất của HVN - cho khách hàng mua xe Civic, trong bối cảnh doanh số trong nước của mẫu sedan hạng trung này ngày càng giảm.