Connect with us
  • Mua hàng khuyến mãi: Có tiền đi trễ cũng về không

    Không còn là thú vui, sở thích như những năm trước, săn hàng khuyến mãi với người dân hiện nay còn là đi tìm hàng giá rẻ để tiết kiệm chi phí...

  • Ai mua công ty chứng khoán không?

    Khi thị trường chứng khoán trở nên ảm đạm trong 4 năm trở lại đây, khó khăn đã khiến nhiều công ty chứng khoán phải bán bớt vốn để tiếp tục tồn tại chờ khi thị trường khởi sắc trở lại. Tuy vậy, không phải công ty nào cũng tìm được đối tác mua.

  • Giải cứu thị trường mặt bằng bán lẻ

    Từ đầu năm 2011, thị trường mặt bằng bán lẻ TPHCM bắt đầu xuống dốc sau hai năm bứt phá trong biển băng bất động sản. Hiện nó đang đối đầu với hàng loạt nguy cơ: tăng trưởng ngành bán lẻ giảm, giá giảm, cung lớn…

  • Saigontourist gọi đầu tư 1,65 tỷ USD cho 6 dự án du lịch

    6 dự án trên gồm Saigon Sunbay 600 ha tại Cần Giờ, khu giải trí và bến du thuyền tại Nhà Bè, khu phức hợp Rạch Chiếc, khu nghỉ dưỡng Saigon-Cam Ranh…

  • Trung thu của nhà giàu: Hộp bánh Trung thu 10 triệu đồng

    Hộp bánh giá "khủng" nhất là Cống Phẩm Hoàng Triều của Khách sạn Hà Nội, giá 9.999.999 đồng/hộp. Thị trường bánh Trung thu cao cấp ngày càng biến tướng.

  • Tập đoàn, tổng công ty: Nơi gặp khó, chỗ “ngon xơi”

    Bản dự thảo lần thứ ba báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của các tập đoàn, tổng công ty nhà nước vừa được Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương đưa ra thảo luận chiều ngày 8/9.

  • Xây dựng thương hiệu hướng đến tính cộng đồng

    Chuyên gia quốc tế về thương hiệu khuyến nghị rằng trong bối cảnh thị trường khó khăn như hiện nay, các doanh nghiệp cần thay đổi tư duy về xây dựng thương hiệu, trong đó điều quan trọng là phải tạo cho thương hiệu hàng hóa, dịch vụ của mình có đặc tính gần gũi với cộng đồng.

  • Thừa trung tâm thương mại?

    Sức mua giảm nhưng số lượng trung tâm thương mại (TTTM) vẫn liên tục tăng. Người ngoài cuộc thì lo ngại về một cuộc “khủng hoảng thừa” như kiểu cao ốc văn phòng cho thuê nhưng người trong cuộc lại “bình chân như vại”.

  • FMCG trong mắt người tiêu dùng

    Nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG - Fast Moving Consumer Goods) được đánh giá ra sao trong mắt người tiêu dùng Việt Nam, khảo sát của Công ty FTA.

  • Đến lượt Mercedes-Benz cung cấp dịch vụ xe cũ

    Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức cung cấp dịch vụ ôtô đã qua sử dụng thông qua Trung tâm Thương mại Dịch vụ Ôtô Mercedes-Benz Haxaco tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Tp.HCM.

Xem thêm

DNA Viết

To Top