-
Marketing Online có thực sự mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp?
Thị trường Internet Marketing sẽ còn biến đổi sôi động hơn nhiều và hiệu quả thì chắc chắn là không thể phủ nhận.
-
GM loại bỏ thương hiệu Daewoo tại Việt Nam
Sáng 12/9, tập đoàn ôtô GM đã chính thức công bố thay đổi chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam.
-
Thị trường ôtô trong nước tiếp đà hồi phục
Sản lượng bán hàng các loại ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước tháng 8/2011 tiếp tục tăng trưởng so với 2 tháng trước đó.
-
Thị trường điện máy, điện tử: Khó kiểm soát!
Gần đây, nhiều trung tâm điện tử, điện máy tập trung xây dựng hệ thống bán hàng để tạo niềm tin cho khách hàng. Thế nhưng vấn đề chất lượng vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
-
Giá niêm yết 28,5 triệu đồng – Honda Vision có gì?
Hệ thống phun xăng điện tử, hệ thống phanh kết hợp, lốp không săm..., mẫu xe tay ga mới của Honda Việt Nam có khá nhiều trang bị để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.
-
Kiếm triệu đô nhờ mạng xã hội
Shama Kabani đã viết luận án thạc sĩ tại đại học Texas về trang mạng xã hội Twitter – lúc đó chỉ mới có chừng 2.000 người sử dụng.
-
Đồ chơi Việt giành lại thị trường Trung thu
Trung thu năm nay, bên cạnh những đồ chơi truyền thống khá hút khách, lần đầu tiên đồ chơi Việt Nam vào "top" bán chạy và sốt không kém những bộ đồ chơi hàng hiệu xuất xứ Trung Quốc.
-
Du lịch vẫn mạnh ai nấy làm
Muốn giữ khách cho riêng mình, các tỉnh vẫn phát triển theo kiểu mạnh ai nấy làm, cũng có một số tỉnh triển khai liên kết nhưng hiệu quả không cao.
-
Để người tiêu dùng được bảo vệ
Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã chính thức có hiệu lực, đem lại hy vọng về một thị trường sản phẩm minh bạch, an toàn. Nhưng thực thi như thế nào còn tùy thuộc vào nhà sản xuất, kinh doanh và cả người tiêu dùng (NTD).
-
Chật vật giải phóng hàng tồn kho
Do tiêu dùng và hoạt động đầu tư trong nước suy yếu, doanh nghiệp đang phải chật vật xoay xở tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm. Nhiều mặt hàng như hàng điện tử, thép, xi măng … đang còn tồn kho khá nhiều.