-
Thị trường BĐS Việt Nam: Quá nhiều điểm yếu
Trong nghiên cứu một số vấn đề chính sách phát triển thị trường BĐS ở Việt Nam, PGS-TS Lê Xuân Bá – Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương - đã chỉ ra khá nhiều điểm yếu của thị trường BĐS Việt Nam.
-
Dịch vụ “văn phòng ảo” nở rộ tại Việt Nam
Dịch vụ kinh doanh văn phòng ảo chính thức du nhập vào Việt Nam từ năm 2006, khi công ty lớn nhất thế giới trong lĩnh vực này - Regus - lập chi nhánh tại Hà Nội.
-
Người Việt vẫn chuộng mua smartphone bất chấp lạm phát
Mặc cho tình hình lạm phát lên cao, đời sống ngày càng đắt đỏ, người dân Việt Nam vẫn thắt lưng buộc bụng để tậu những chiếc smartphone đời mới.
-
Baidu sẽ “bổ bộ” thị trường Internet Việt Nam
Một nguồn tin từ nội bộ Baidu tiết lộ công ty này đang triển khai kế hoạch “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam.
-
Người Việt online nhiều gấp hai lần xem TV
81% người Việt tham gia khảo sát của Google truy cập Internet thường xuyên và thời gian dành cho online mỗi ngày là 5,6 giờ.
-
Các hãng viễn thông ‘ăn theo’ Facebook
Sự hấp dẫn của Facebook đối với giới trẻ khiến các hãng di động, phân phối máy đầu cuối đua nhau tích hợp tính năng của mạng xã hội vào sản phẩm để lôi kéo khách hàng.
-
Đừng để thua trên sân nhà
Đến năm 2015, khoảng 90% mặt hàng nhập khẩu sẽ có mức thuế 0% theo cam kết mở cửa thị trường của Việt Nam và các đối tác trong FTA. Doanh nghiệp trong nước có cạnh tranh nổi ngay trên sân nhà?
-
Honda Việt Nam xuất xưởng chiếc xe máy thứ 10 triệu
Liên doanh Honda vừa chính thức cho xuất xưởng chiếc xe máy thứ 10 triệu sau 15 năm thành lập.
-
Siêu thị điện máy nhiều kế bẫy khách hàng
Trong thời buổi kinh tế suy thoái như hiện nay, việc các siêu thị điện máy giảm giá bán, kích cầu tiêu dùng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, không phải siêu thị nào cũng thực hiện tốt cam kết mang tính cộng đồng trên.
-
Tiểu gia di động phản công nhau
Giới chuyên gia cho rằng với các mạng di động nhỏ, giá cước và các chính sách ưu đãi được coi là "chiêu bài duy nhất" để thu hút thuê bao.