Connect with us
  • 90% dân Việt Nam ăn gạo kém chất lượng

    Việt Nam là nước xuất khẩu ở vị trí nhất nhì thế giới, cạnh tranh ngang ngửa với các đối thủ quốc tế nhưng thị trường trong nước lại không được coi trọng, phân phối gần như bị buông lỏng cho tư thương. Hơn 90% người dân ăn gạo kém chất lượng và không nhãn mác, xuất xứ.

  • Giải cứu thị trường BĐS: Trăm phương nghìn kế vẫn… bất thành!

    Đến thời diểm này, mặc dù đã có nhiều phương kế được đưa ra nhưng tình trạng giao dịch BĐS vẫn ảm đạm.

  • Ra chợ sắm đồ đắt tiền

    Hai hộp kem Guerlain hơn 15 triệu đồng, hộp phấn phủ 2,8 triệu đồng, thêm kem chống nắng, kem rửa mặt và dưỡng trắng da gần 10 triệu đồng, hoá đơn tính tiền của cô Bảo Ngọc mua mỹ phẩm ở chợ Bến Thành lên gần 30 triệu đồng. 

  • Mở cửa hàng tiện ích cho nhẹ vốn

    Trong nửa đầu tháng 9, tại TP.HCM đã có gần chục cửa hàng tiện ích mới khai trương, thuộc các hệ thống Satra Foods, Co.op Food, Vissan, Seaspimex… 

  • Tốc độ Internet tại Việt Nam nhanh nhất khu vực

    Hàn Quốc là quốc gia có tốc độ kết nối Internet nhanh nhất thế giới. Trong khi đó, ở chiều hướng ngược lại, Congo là quốc gia có tốc độ Internet chậm nhất thế giới.

  • ‘Soán ngôi’ Honda, Yamaha Nozza đội giá hơn 5 triệu đồng

    Giá đề xuất là 31,9 triệu đồng nhưng để sở hữu được Nozza, người tiêu dùng phải móc ví không dưới 37 triệu đồng.

  • Smartphone 3D có thành trào lưu tại Việt Nam?

    Dòng máy "kén khách" này được chờ đợi là gia vị mới cho thị trường điện thoại thông minh nửa cuối năm 2011. Nhưng những hạn chế trong công nghệ, nội dung 3D ít ỏi khiến nó chưa thể là xu hướng lớn năm nay.

  • Đua nhau kinh doanh sân cỏ nhân tạo: Hái ra tiền nhưng không ít rủi ro

    Dù không phải là mảng đầu tư mới mẻ nhưng thực tế tại TP.HCM nhiều người vẫn đang bỏ không ít công sức và tiền của để xây dựng sân cỏ nhân tạo kinh doanh.

  • 86 tỷ USD – VW với kế hoạch 7 năm chinh phục ngôi bá chủ thế giới.

    Volkswagen vừa thông báo sẽ đầu tư 62 tỷ Euro (tương đương 86 tỷ USD) trong 5 năm tới để vượt qua General Motors và Toyota. Mục đích chính là để tạo ra nhiều thay đổi về sản phẩm và vượt qua hai đại gia này về doanh số và vươn đến ngôi vị số 1 thế giới vào năm 2018.

  • Phía sau những thương vụ sáp nhập

    Bản chất của những thương vụ thâu tóm và sáp nhập DN (M&A), là chiến lược phát triển để tăng năng lực cạnh tranh, định vị DN trên thị trường. Nhưng phía sau những lợi ích của DN, các thương vụ M&A còn mang lại lợi ích cho người tiêu dùng và thể hiện tính cạnh tranh của kinh tế thị trường…

Xem thêm

DNA Viết

To Top