-
Samsung dẫn đầu thị phần TV tại VN
Thống kê của GfK Việt Nam quý II cho thấy, Samsung chiếm 30,2% thị phần TV, vượt qua Sony và LG với thị phần lần lượt là 25,5% và 14%.
-
Mặt bằng bán lẻ tiếp tục lao dốc
Giá thuê lẫn công suất thuê trên thị trường mặt bằng bán lẻ TP.HCM có xu hướng đổ dốc mạnh hơn kể từ quý I/2011.
-
Doanh nghiệp BĐS “lộ” dấu hiệu đuối sức và chụp giựt
Nếu sắp tới tình hình kinh tế vĩ mô và thị trường bất động sản chưa cải thiện thì e rằng sẽ có nhiều sự kiện “tày đình” hơn ập đến.
-
Internet tác động lớn đến người mua ô tô tại Việt Nam
Theo kết quả khảo sát của J.D. Power, người mua ô tô tại Việt Nam đang có xu hướng lên mạng tìm kiếm thông tin nhiều hơn trong quá trình mua xe.
-
Vì sao Masan Consumer thâu tóm VCF?
Với tiềm lực tài chính mạnh, việc Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) chào mua công khai 50,11% vốn điều lệ của Vinacafe Biên Hòa với giá 80.000 đồng/cổ phiếu là điều hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, Masan Consumer sẽ thâu tóm VCF như thế nào?
-
Xe hơi vào mùa cuối năm
Để thu hút khách hàng với mục đích bán càng nhiều xe càng tốt, các hãng xe hơi trong và ngoài nước đã tung ra khá nhiều chiêu thức. Thông thường thì có giảm giá xe, tặng quà, tặng trước bạ; khác hơn một chút là bốc thăm trúng thưởng với tiền tỉ hoặc du lịch nước ngoài.
-
Từ di động đến cố định: Cái chết của điện thoại bàn
Ở Hà Nội bây giờ, nhiều người dân đã bỏ điện thoại bàn. Những hộ còn sử dụng, một tháng cũng chỉ vẻn vẹn 20 nghìn tiền cước và một vài nghìn phát sinh.
-
Người tiêu dùng Campuchia ngày càng ưa hàng Việt
Người tiêu dùng Campuchia có xu hướng chuyển sang tiêu dùng hàng Việt Nam, do hàng Việt Nam có giá tương đối rẻ, chất lượng tốt.
-
Xuất khẩu gạo Việt Nam sẽ qua mặt Thái Lan
Chính sách bảo hộ giá gạo của Chính phủ Thái Lan sẽ khiến Thái Lan mất vị trí số 1 trong bản đồ xuất khẩu gạo thế giới vào tay Việt Nam. Đó là nhận định của các chuyên gia Thái Lan và châu Âu.
-
Vietnam Airlines cân nhắc tham gia hàng không giá rẻ
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đang cân nhắc tham gia thị trường hàng không giá rẻ, loại hình dịch vụ bay đang phát triển bùng nổ ở châu Á, lãnh đạo Vietnam Airlines nói với hãng thông tấn AFP trong một cuộc phỏng vấn hồi cuối tuần trước.